Hail, Caesar ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมกับความฮา

Hail, Caesar ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมกับความฮา

Hail Caesar
Hail, Caesar! ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกความฮาให้กับแฟนๆได้ชมกันก่อนที่จะเข้าฉายจริงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 หนังมีฉากหลังเป็นฮอลลีวู้ดในยุค 50 ที่ยังเป็นระบบสตูดิโอ (ดารา, ผู้กำกับ, ผู้เขียนบท และลูกจ้างทำสัญญาอยู่ในสังกัดของค่ายหนัง คล้ายกับระบบช่องของทีวีในบ้านเราโดยดาราจะเซ็นสัญญากับทางช่อง และต้องเล่นหนังให้กับช่องที่เซ็นสัญญาเท่านั้น หรือเป็นสินค้าของช่อง) และทางสตูดิโอจะทำทุกอย่างในการรักษาภาพลักษณ์ของดารา หรือผู้กำกับไว้เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องอื่อฉาว คนหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทคือ ” fixer ” หรือเป็นกุนซือด้านแก้ไขปัญหา และทำทุกวิถีทางเพื่อปิดข่าว และแก้ไขข่าว

 

หนังได้ จอช โบรลิน รับบทเป็น เอ็ดดี้ แมนนิกซ์ นักแก้ไขปัญหาที่พยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปิดข่าวฉาวหลังจากนักแสดงนำของหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Hail, Caesar! ถูกลักพาตัวไป (มี จอร์จ คลูนี่ย์ รับบทแสดง) ในขณะที่มีนักข่าวที่รับบทโดย ทิลดา สวินตัน พยายามที่จะขุดคุ้ยเรื่องนี้ในขณะที่ทางสตูดิโอก็รู้สึกเคลียด เพราะว่าต้องแอบหานักแสดงมาเล่นแทนเพื่อไม่ให้เป็นข่าว

โรเจอร์ ดีกินส์ ได้ทำหน้าที่กำกับภาพหนัง และทำให้ภาพที่ออกมาดูยิ่งใหญ่แบบหนังยุค 50 พร้อมกับมีเหล่านักแสดงที่ตบเท้ามาร่วมแสดงเพื่อที่จะทำให้นึกถึงหนังยุคทองของฮอลลีวู้ด

นอกจากนี้ยังมี สการ์เลต โจแฮนสัน, อัลเดน อีห์เรนริค, โจนาห์ ฮิลล์, เรลฟ์ ไฟนส์, ฟรานเชส แม็คดอร์แมนด์, แชนนิ่ง เททัม และคริสโตเฟอร์ แลมป์เบิร์ต ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างแรก

ภาพตัวอย่าง

Hail Caesar

Hail Caesar

Hail Caesar

Hail Caesar

Hail Caesar

Hail Caesar