บรรยากาศงาน World Premiere ของ “13 Hours”

บรรยากาศงาน World Premiere ของ “13 Hours”

เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับหนังเรื่อง 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi ของผู้กำกับที่รับประกันความมันของฉากแอ็คชั่นอย่าง Michael Bay โดยงานนี้ไม่ได้เป็นการจัดงานเปิดฉายหนังแบบธรรมดา ๆ เพราะสถานที่จัดงานนั้นไม่ใช่โรงหนังเหมือนเรื่องอื่นตามปกติ แต่เลือกจัดงานกันที่ AT&T Stadium ซึ่งเป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่ ที่มีความจุ 80,000 ที่นั่ง ตั้งอยู่ที่เมือง Dallas รัฐ Texas

World Premiere

โดยในงานเปิดตัวหนังเรื่องนี้มีผู้เข้าชมเต็มความจุสนามเลยทีเดียว และไม่ได้มีเฉพาะการฉายหนังให้ชมเพียงอย่างเดียว ในงานนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ต สัมภาษณ์นักแสดงนำ ผู้กำกับ คนเขียนบท
Michael Bay

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะยังได้เหล่าฮีโร่ตัวจริง ผู้เคยผ่านเหตุการณ์ที่เมือง Benghazi ประเทศลิเบียมาแล้ว มาสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ชมการนำเรื่องราวในชีวิตจริงของพวกเขามาดัดแปลงขึ้นสู่จอหนัง โดยเหล่าทหารที่ผ่านเหตุการณ์นั้นมาแล้วต่างรู้สึกภูมิใจที่ได้ปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติและสามารถช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์เอาไว้ได้ แต่ก็ยังรู้สึกเสียใจต่อผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นั้นเมื่อพวกเขากลับไปนึกถึง รวมถึงขอบคุณผู้กำกับและผู้เขียนบทที่ได้ทำหนังออกมาได้สมจริงและถ่ายทอดเรื่องราวที่ชาวอเมริกันหลายคนยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์การโจมตีในครั้งนั้น
13 Hours
นอกจากเหล่าฮีโร่ตัวจริงจากเหตุการณ์นั้นแล้ว ยังมีทหารผ่านศึกอีกจำนวนหนึ่งเข้าร่วมชมหนังในงานนี้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบและประทับใจที่เรื่องนี้บอกเล่าถึงความกล้าหาญและความเสียสละของเหล่าทหารที่ออกไปต่อสู้ในสงครามการก่อการร้ายในประเทศต่าง ๆ นอกประเทศสหรัฐอเมริกา บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อหนังเรื่องนี้ทำให้เขานึกถึงเพื่อนร่วมรบที่เสียชีวิตในขณะต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย และบอกเพิ่มเติมว่าหนังเรื่องนี้จะช่วยบอกเล่าถึงงานและชีวิตของพวกเขาได้ดีอีกเรื่องหนึ่งซึ่งพวกเขาจะชวนให้คนในครอบครัวไปดูอย่างแน่นอน
Michael Bay

โดย Michael Bay ผู้กำกับชื่อดังกล่าวว่า เขาตั้งใจให้หนังเรื่องนี้แสดงให้ชาวอเมริกันได้เห็นรายละเอียดด้านอื่นของเหตุการณ์โจมตีในครั้งนั้นที่ทางรัฐบาลไม่ได้ประกาศให้ประชาชนทั่วไปได้รู้ และต้องการแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและความเสียสละของเหล่าทหารทุกคนที่ออกไปทำหน้าที่ปกป้องประเทศอยู่ อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจกับทหารทุกนายที่ยังประจำการยังที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศหรือต่างประเทศก็ตาม และอุทิศให้กับเหล่าดวงวิญญาณของผู้กล้าและเหยื่อผู้
บริสุทธิ์ที่ต้องสังเวยชีวิตไปในสงครามก่อการร้ายที่เลวร้ายนี้ 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi มีกำหนดฉายในไทย 21 มกราคม 2016 นี้ ร่วมพบกับภารกิจสุดระห่ำนี้ได้ในโรงหนัง