มาทำความรู้จักกับหนังเรื่ิอง All I See Is You

มาทำความรู้จักกับหนังเรื่ิอง All I See Is You

All I See Is You ดูหนังที่จะตอกย้ำความเจ็บปวดแบบความร้าวลึกในใจ โลกแห่งความจริงได้เปิดเผย สิ่งที่เกิดขึ้นยากเกินกว่าจะยอมรับ โลกกว้างใบนี้ไม่ได้มีแต่สิ่งที่สวยงามเสมอไป จินตนาการกับความเป็นจริงนั้นมักสวนทางกันและอาจจะทำร้ายจิตใจให้บอบช้ำเกินกว่าจะรับไหว หนังเรื่องนี้เป็นการสะท้อนภาพความรักตั้งแต่เริ่มต้นจนจบได้อย่างดี All I See Is You คือดูหนังที่ชี้เห็นว่า โลกความจริงคือของจริงที่สุด ความคิดและทัศนคติที่เคยยึดมั่นอาจพังลง กลายเป็นมายาคติที่เราเชื่อมั่นจนมันฝังลึกลงไปในจิตใจ All I See Is You ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงสาวสวยอย่าง เบลค ไลฟ์ลีย์ ร่วมกับ เจสัน คลาร์ค จากฝีมือการกำกับของ มาร์ค ฟอสเตอร์ ที่ควบตำแหน่งเขียนบทหนังร่วมกับ ฌอห์ณ คอนเวย์ หนังเรื่องนี้ถ่ายทำในประเทศไทยและสเปน

เรื่องย่อ

เจมส์และ จีน่า คู่สามีภรรยา ได้ตัดสินใจเดินทางมาที่ประเทศไทยด้วยภาระหน้าที่การงาน การเดินทางมากรุงเทพ เมืองหลวงของประเทศไทย ครั้งนี้ กำลังจะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างคิดไม่ถึง ถึงแม้การมาทำงานที่กรุงเทพของเจมส์ จะมาเพียงชั่วคราวก็ตาม เจมส์ ได้พาจีน่าภรรยาที่ตาบอดของเขามาอาศัยอยู่ด้วย และมีแผนเข้ารับการผ่าตัดที่กรุงเทพ เจมส์คือทุกสิ่งทุกอย่างของจีน่า เป็นทั้งดวงตาและหัวใจของเธอ เธอได้รับการดูแลอย่างดีจากเจมส์มาโดยตลอด ยิ่งเดินทางมาไกลและสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างไปจากเดิม จีน่ายิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากเจมส์ ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายกระจกตา เขาเต็มใจที่จะดูแลภรรยาคนนี้เสมอ เพราะเขารักเธอมากเช่นกัน จนกระทั่งถึงวันสำคัญ ความหวังว่าจะได้มองเห็นโลกเป็นครั้งแรกของจีน่า ก็สำเร็จได้ด้วยดี จีน่าได้เห็นโลก เห็นผู้คนเป็นครั้งแรก เธอดีใจและตื่นเต้นกับทุกอย่าง โดยมีเจมส์ดูแลอย่างใกล้ชิด เธอได้รับชีวิตใหม่ในแบบที่ต้องการ และได้พบว่าชีวิตมีอะไรมากกว่า การได้รับการดูแลฝ่ายเดียว นอกจากได้สัมผัสถึงความรักจากสามี เธอยังได้เห็นเขาผู้ชายที่ดีที่สุด นั่นคือภาพที่สวยงามที่สุดสำหรับเธอ เขาคือผู้ชายที่เธอพร้อมมอบชีวิตและหัวใจให้ จีน่า เริ่มหาประสบการณ์ชีวิตในแบบใหม่ที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจเธอแทบแตกสลาย ในวันที่เธอเห็นโลกชัดเจนขึ้น พร้อมๆกับ ความจริงที่สั่นคลอนชีวิตคู่ของเธอ

ในความรัก ย่อมมีความหวัง ตามมาด้วยความกดดัน ที่คนมีคู่ต่างต้องเจอ การประคับประคองความรักย่อมมีอุปสรรคเกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเส้นชัย อาจไม่ใช่ทุกคู่ที่สมปรารถนาในความรัก All I See Is You อาจต้องการสื่อสารให้ผู้ชมเปิดมุมมองใหม่ในแง่ของความรักที่เคยรู้จัก ความรักในอุดมคติ ที่ความจริงและความคาดหวังสวนทางกัน ผลที่รับคือความเจ็บปวด หากมันเกิดขึ้นกับใครแล้วจะหาทางรับมืออย่างไร All I See Is You เป็นดูหนังดราม่า ที่พร้อมเฉือนใจคนดูแบบไม่แคร์ ฉีกห้วงความคิดเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์รูปแบบเดิมๆ แบบขาดสะบั้น ถือว่าเป็นดูหนังที่มอบความชอกช้ำทรมานใจ ที่น่าดูน่าชมมากอีกเรื่องหนึ่งในรอบปีนี้