เจเรมี เรนเนอร์ เซ็นสัญญาเผื่อไว้ เผื่อมีหนัง Hawkeye ภาคแยกออกมา

เจเรมี เรนเนอร์ เซ็นสัญญาเผื่อไว้ เผื่อมีหนัง Hawkeye ภาคแยกออกมา

เจเรมี เรนเนอร์

 

ทำเอาช็อกกันไปตามๆกัน และก็คงจะมีความเป็นไปได้ด้วย ถ้าหากมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ คิดว่าแฟนๆของ MAVAL คงจะไม่พลาดโอกาสนี้อย่างแน่นอน เมื่อ มีบทให้สัมภาษย์ เจเรมี เรนเนอร์ ผู้รับบทเป็น Hawkeye หรือ บาตัล หนึ่งในผู้ร่วมศึกของทีม The Avengers และเป็นมือยิงธนูฝีมือฉมังระดับพระกาฬ พร้อมทั้งยังมีสายตาคมกริบราวกับเหยี่ยวอีกด้วย เจเรมีให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้เซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่อง Hawkeye ภาคเดี่ยวเอาไว้ เผื่อว่าทาง MAVAL จะมีแผนทำหนังภาคแยกของ Hawkeye ซึ่งจะอีกกี่ปีก็ไม่รู้ แต่เขาคิดว่า เขาคงจะไม่อยากพรากบทบาทความเป็นตัวของเขาไปอย่างแน่นอน จึงได้ทำการเซ็นสัญญาเผื่อไว้ในอนาคตนั่นเอง

 

Hawkeye

 

“ผมคิดว่านักแสดงส่วนใหญ่จะเซ็นสัญญาเล่นหนังแบบว่า Captain America 1, 2, 3 แล้วก็ The Avengers 1, 2, 3 แล้วก็หมดแค่นั้น แต่สำหรับผม ผมมองว่า ทาง MAVAL จะต้องมีแผนทำหนังภาคแยกออกมาอย่างแน่นอน และผมก็ไม่อยากให้ใครมารับบทนี้แทนผม ผมจึงเซ็น The Avengers 1-3 แล้วก็ Hawkeye ภาคเดี่ยวไปด้วยเลย เผื่อว่ามาร์เวลอยากจะสร้างภาคแยกในอนาคตข้างหน้า ” ทั้งนี้ แม้ว่ามาร์เวลจะยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะสร้าง Hawkeye ภาคแยกขึ้นมา แต่ก็ได้มีการเซ็นสัญญาเผื่อไว้อย่างเป็นทางการแล้ว และเจเรมี ก็พร้อมที่จะเล่นได้ทุกเมื่อ

 

นอกจากนี้ เจเรมียังบอกต่ออีกด้วยว่า บทฮอว์คอาย กับบท ฮัลค์ จะมีความโดดเด่นมากขึ้นใน Avengers: Age of Ultron เพื่ออัดกระแส อาจจะออกมาเป็นภาคเดี่ยวได้อีก “ฮัลค์จะมีบทที่เด่นขึ้นครับ และผมก็จะมีบทบาทที่มากขึ้นกว่าเดิม มีหลายฉากที่แก๊งอเวนเจอร์อยู่ด้วยกัน ทั้งในชุดและนอกชุดผ้าคลุม จะว่ายังงั้นก็ได้ มันทำให้ผมเป็นแฟนตัวยงของหนังชุดนี้อย่างเต็มตัว มันรู้สึกดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงหนังเรื่องนี้ครับผม”