John Boyega ปฏิเสธรายงานว่าเขาออกจากกองถ่ายของ Netflix

John Boyega ปฏิเสธรายงานว่าเขาออกจากกองถ่ายของ Netflix

ผู้บริหารของ John Boyega ได้ปฏิเสธรายงานที่ว่านักแสดงชื่อดังของ Star Wars ได้ออกจากการถ่ายทำที่ Rebel Ridge เมื่อต้นเดือนนี้โดยไม่แจ้งให้ใครทราบ การจากไปอย่างกะทันหันของ Boyega จากหลุยเซียน่าสำหรับบ้านเกิดของเขาในอังกฤษมีรายงานว่าในตอนแรกเป็นเพราะเหตุผลทางครอบครัว ในทางกลับกัน รายงานล่าสุดได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยอ้างว่าเหตุผลในการลาออกของ Boyega เกี่ยวข้องกับตัวการผลิตเองมากกว่า

เนื่องจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 การผลิตใน Rebel Ridge ผู้สร้างภาพยนตร์ Jeremy Saulnier การติดตาม Hold the Dark ในปี 2018 จึงล่าช้ากว่าหนึ่งปี ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับบทสรุปที่ชัดเจน โดยทั้งหมดนี้เป็นหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่ใช้ “ซีเควนซ์แอ็กชันทำลายกระดูก ความใจจดใจจ่อ และอารมณ์ขันที่มืดมน” เพื่อจัดการกับความอยุติธรรมทางสังคมของอเมริกา Boyega ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ร่วมกับ AnnaSophia Robb และ Don Johnson แต่เขาลาออกหลังจากถ่ายทำเพียงสัปดาห์เดียว Boyega กล่าวว่าเขาจะไม่กลับมาสู่การผลิตเนื่องจากภาระหน้าที่ของครอบครัว และแผนดังกล่าวอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อหล่อหลอมบทบาทใหม่ ในเวลานี้ไม่มีใครรู้ว่าใครจะเล่น Boyega ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่คำพูดล่าสุดเกี่ยวกับการผลิตได้เปลี่ยนไปเล็กน้อยโดยมีข้อกล่าวหาที่ทำให้การจากไปของ Boyega ไม่ได้เป็นอย่างที่ควรจะเป็นในตอนแรก

หาก Boyega ออกแถลงการณ์ต่อสาธารณะเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากการผลิต Rebel Ridge มันจะเป็นมากกว่าการล่วงล้ำเล็กน้อย ในขณะนี้ ดูเหมือนว่ามีแรงผลักดันให้ค้นหาสาเหตุว่าทำไมเขาถึงจากไปในเมื่อตอนที่เขาไป แต่เนื่องจากเขาได้กล่าวไว้แล้วว่าเขาจากไปด้วยเหตุผลทางครอบครัว จึงควรปล่อยเรื่องนี้ไว้ตามลำพัง สิ่งสำคัญที่สุดของสถานการณ์ที่โชคร้ายเหล่านี้ก็คือ ครอบครัวของ Boyega ได้พบบางสิ่งที่เป็นส่วนตัวซึ่งไม่ต้องการคำอธิบายเพิ่มเติม มันปลอดภัยที่จะบอกว่าแฟนๆ ของเขากำลังคิดถึงเขาและครอบครัวของเขาในเวลานี้ และพวกเขาตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาวางแผนไว้สำหรับอนาคต