คีอานู รีฟส์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Walk of Fame

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Walk of Fame ของแคนาดาในปลายปีนี้ เนื่องจากนักแสดงที่ชื่นชอบของแฟนๆ จะได้รับการเสนอชื่อในแคนาดาในเดือนธันวาคม ด้วยการออกอากาศการเฉลิมฉลองที่ออกอากาศทาง CTV นักแสดง John Wick คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้าร่วม Walk of Fame ของแคนาดาในปี 2021 Reeves ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กของเขาในโตรอนโตได้ปรากฏตัวในโรงละครท้องถิ่นต่างๆและ ทางโทรทัศน์ก่อนเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในลอสแองเจลิส

คีอานู รีฟส์ เป็นหนึ่งในชาวแคนาดาที่มีชื่อเสียงหลายคนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Canada Walk of Fame ในปี 2021 Bret The Hitman Hart, Ajay Vrimani, Salome Bey, Jully Black, Bruce Cockburn, Romeo Dallaire, Laurent Duvernay-Tardif, Serena Ryder, Damian Warner และลูกทีมของ Collip ได้แก่ Banting, Best, Macleod และ Collip ชาวแคนาดาที่โดดเด่นในชั้นเรียนในปีนี้ได้รับการยกย่องจากความสำเร็จและความสำเร็จที่หลากหลาย

ใน The Matrix Resurrections คีอานู รีฟส์จะกลับมารับบทคีอานู รีฟส์อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะเข้าฉายในวันเดียวกับ John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งเป็นเวลามากกว่าหนึ่งปีนับตั้งแต่วันเปิดตัวครั้งแรก นีโอมีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับจอห์น วิค เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำกันอย่างใกล้ชิด

ขอแสดงความยินดีกับ คีอานู รีฟส์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่ Walk of Fame ของแคนาดา บริการซึ่งจะจัดขึ้นที่ Beanfield Center ในโตรอนโตในวันเสาร์จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม โดยจะฉายทาง CTV นี่เป็นเพียงก่อนการเปิดตัว The Matrix Resurrections ในวันที่ 22 ธันวาคม