Leonardo DiCaprio มีบทฆาตกรใน The Devil in the White City

Leonardo DiCaprio มีบทฆาตกรใน The Devil in the White City

The Devil in the White City จะได้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ(Leonardo DiCaprio) และมาร์ติน สกอร์เซซี สองนักแสดง และผู้กำกับที่ร่วมงานกันอีกครั้งในหนังเรื่องนี้

Leonardo DiCaprio
Leonardo DiCaprio

The Devil in the White City ได้มีการพัฒนาโครงเรื่องมาร่วมสิบปี และลิขสิทธิ์ก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายครั้งแล้วไม่ว่าจะเป็นวอร์เนอร์ บราเธอส์, พาราเมาท์ และครูส/แวกเนอร์ ของทอม ครูส ก่อนจะมาอยู่ในการครอบครองของแอมเปียนเวย์ของดิคาปริโอเมื่อปี 2010 โดยเดิมที่จะทำร่วมกับ วอร์เนอร์ฯ แต่สุดท้ายก็กลับมาอยู่ที่ พาราเมาท์

Leonardo DiCaprio
Leonardo DiCaprio

หนังเรื่องนี้สร้างจากหนังสือ The Devil in the White City: Murder, Magic and Madness at the Fair That Changed America ของ เอริก ลาร์สัน ที่เป็นการเล่าเหตุการณ์จริงในประเทศสหรัฐ อเมริกา เมื่อปี 1893 โดยเป็นการเล่าเรื่่องของ แดเนียล เอช. เบิร์นแฮม ผู้จัดงานชิคาโก เวิร์ล แฟร์ ที่เกี่ยวข้องกับเอช. เอช. โฮล์มส์ (ดิคาปริโอ) ฆาตกรโรคจิตที่ได้สร้างโรงแรมอยู่ใกล้ๆงานเวิร์ลแฟร์ โดยการฆ่าของเขาคือการหลอกล่อเหยื่อมาฆ่าในห้องรมแก๊ส และจับใส่เตาเผา และเหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงโสด หลังจากนั้น โฮล์มส์ ได้ลองเอากระดูกไปขายเพื่องานวิจัย และมีหลักฐานว่าเขาฆ่าไปแล้ว 27 คน แต่เชื่อกันว่าเหยื่อที่โดนเขาลวงไปฆ่าอยู่ที่ 200 คน

บิลลี่ เรย์
บิลลี่ เรย์

The Devil in the White City ได้ บิลลี่ เรย์ จาก Shattered Glass, The Hunger Games และ Captain Phillips เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ