มาร์เวล ปล่อยภาพ Ant-Man หนึ่งในตัวละครของ Avengers

มาร์เวล ปล่อยภาพ Ant-Man หนึ่งในตัวละครของ Avengers

มาร์เวล ค่ายหนังชื่อดังได้ทำการประชาสัมพันธ์ Avengers : Age of Ultron เพื่อที่จะทำให้แฟนๆได้ตื่นเต้นมากขึ้น หลังจากทำการนำไปขึ้นปก เอ็มไพร์ นิตยสารชื่อดัง พร้อมกับมีภาพใหม่ออกมาอวด

สำหรับบทความในเล่มก็ได้บอกสิ่งที่ควรจะรู้เพิ่มเติมในภาพยนต์ โดยเฉพาะเกี่ยวกับเบื้องหลังของภาพยนต์ในการสร้างเหล่าฮีโร่ขึ้นมา โดยเฉพาะเอ็ดการ์ ไรท์ ผู้กำกับเรื่องนี้ที่ได้ถอนตัวออกจากโครงการหนังก่อนที่จะมีการเปิดกล้องไม่นาน เนื่องจากที่มาร์เวลเข้าไปเปลี่ยนบทมากเกินหลังจากที่เขาได้เขียนเอาไว้

antman

เพย์ตัน รี้ด ผู้ที่เข้ามารับงาานต่อให้สัมภาษณ์พร้อมกับยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆในการร่วมงาน ” สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกกังวล คือคนที่พัฒนาโครงหนังเรื่องนี้มานานมาก ผมจะเข้ามา และสร้างเป็นของตัวเองได้หรือไม่ และมันคือสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำ อย่างเช่นมาร์เวล ต้องการให้ผมเจาะเข้าไปในด้านมืดของ แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ชายที่ทนทุกข์กับความผิดหวัง เอ็ดการ์ ไรท์ และผมรู้สึกว่ามันเป็นสถานการณ์ที่แปลกๆ และพิลึกยังไงยังงั้นแต่รู้สึกดีที่ได้สื่อสารกับเขา ”

Ant-Man poster new

บทหนังฉบับแรกที่ไรท์ได้ร่วมเขียนกับโจ คอร์นิช โดย รี้ด เผยว่ามันเป็นเรื่องที่ตลก และขำปนติงต๊อง กว่าฉนับที่เขาเอามาแก้ใหม่ให้จริงจังกว่าเดิม ” ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลยบทของพวกเขาทั้งสองไม่ได้ทำออกมาดูจริงจัง มันออกแนวสนุก ติ๊งต๊อง และมีมุกตลกที่ไม่สนใจใครอย่างฉลาด ตั้งแต่ต้นจนจบในแบบฉบับของอังกฤษ ในขณะที่ของเรามีความเป็นอเมริกันมากว่า มีตลกคะนองเยอะ และมีแบบสะเทือนอารมณ์มากด้วย ”

สำหรับ Ant-Man จะมี พอล รัดด์, ไมเคิล ดักลาส, เอแวนเลไลน์ ลิลลี่, คอรี่ย์ สโตลล์, ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน ร่วมกันแสดงนำโดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 16 กรกฏาคมนนี้