โนอาห์ บอมบาค เข้าร่วมเป็นทีมผู้กำกับของ Netflix เรียบร้อย

โนอาห์ บอมบาค เข้าร่วมเป็นทีมผู้กำกับของ Netflix เรียบร้อย

รายงานเดดไลน์ว่าโนอาห์ บอมแบคได้ลงนามในสัญญาพิเศษกับบริการสตรีมมิ่งที่สําคัญ Netflix เพื่อกํากับการเขียนและผลิตภาพยนตร์เป็นเวลาหลายปี

เขากล่าวว่า “เมื่อฉันเริ่มทํางานในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฉันฝันว่ามีบ้านมันใช้เวลามากกว่า 25 ปี, แต่นี่ก็คุ้มค่าการรอคอย, ” Bombach ยังกล่าวถึงการที่ได้ทํางานกับ Netflix หลังจากที่ทุ่มเทให้กับการทําภาพยนตร์ขนาดเล็กตลอดชีวิตของเขา แต่นี้ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบสําหรับสตูดิโอฮอลลีวูดขนาดใหญ่ใด ๆ “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะทําภาพยนตร์กับ Ted, Scott และทุกคนบน netflixซึ่งเป็นทั้งทีมที่ยอดเยี่ยมของเพื่อนและครอบครัว “

Bombach เข้าร่วม Netflix เป็นครั้งแรกใน The Meyerowitz Stories (New and Selected) นําแสดงโดย Adam Sandler, Ben Stiller และ Ema Thomsonการสรรเสริญอย่างล้นหลามจากเทศกาลภาพยนตร์คานส์และภาพยนตร์เรื่องที่สองใน Marriage Story ละครที่ได้รับการเสนอชื่อจาก Oscar นําแสดงโดย Adam Driver และ Scarlett Johansson

Bombach จะทําเรื่องที่สามด้วย Netflix ชื่อ White Noise การปรับตัวของนวนิยายของ Don De Ville บอกเล่าเรื่องราวของสามีและภรรยาสองคนที่เผชิญความตายด้วยกันมีรายงานว่า Adam Driver และ Greta Gerwick จะเล่นบทนํา แต่ Deadline กล่าวว่าไม่มีรายงานว่าทั้งคู่ได้รับการยืนยันให้เล่น

ดาร์กโนอาห์เป็นผู้บรรยายที่แท้จริงและเป็นสากลของเรื่องราวมนุษย์ บรรยายโดย Scott Stuber ผู้อํานวยการภาพยนตร์ Netflix กล่าวเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ทํางานกับโนอาห์ในภาพยนตร์เรื่องที่สามเพื่อให้ Netflix เป็นบ้านสําหรับโครงการอื่น ๆ ของเขาเพื่อให้เขาสามารถทําสิ่งที่เขาทําได้ดีที่สุดต่อไปนั่นทําให้เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม “