Our Little Sister ยอดทะลุพันล้านแล้ว

Our Little Sister ยอดทะลุพันล้านแล้ว

Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน เป็นหนังของญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องแล้วที่ได้ทำรายได้ที่ ทะลุ 1,000 ล้านเยน ไปแล้ว เป็นหนังแนวครอบครัวที่จะอธิบายความหมายและความรู้สึกถึงความรักที่ครอบครัวและคนที่เรารักมอบให้  และหนังเรื่องนี้ได้มีการเสนอชื่อเพื่อเข้าชิง  รางวัลปาล์มทองคำ  เทศกาลหนังเมืองคานส์

Our Little Sister
Our Little Sister

และนี้เป็นหนังเรื่องแรกของประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ที่ได้นักแสดงสาวสวยสุดฮ็อตของญี่ปุ่นมาแสดงพร้อมกันทั้ง 4 คนอย่าง  ฮารุกะ อายาเสะ , มาซามิ นางาซาวะ , คาโฮะ และ ซึสุ ฮิโรเสะ ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวแสนอบอุ่นและน่าประทับใจของหนังเรื่องนี้

Our Little Sister HD
Our Little Sister HD

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ที่ถือได้ว่าเป็นผู้กำกับแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่นเลย ซึ่งหนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะเจ้าของรางวัล Excellent Prize ประจำปี 2007 ของ Japan Media Arts Festival ครั้งที่ 11 โดยจะเป็นเรื่องราวของ

Our Little Sister
Our Little Sister

สามสาวพี่น้อง ซาจิ (ฮารุกะ อายาเสะ), โยชิโนะ (มาซามิ นางาซาวะ) และ จิกะ(คาโฮะ) ที่อาศัยอยู่ด้วยกันในเมืองคามาคุระที่สุขสงบ เมื่อพ่อที่ทิ้งพวกเธอไปมีครอบครัวใหม่เกิดเสียชีวิตลง ทั้งสามคนจึตัดสินใจรับ ซึสุ (ซึสุ ฮิโรเสะ) น้องสาวคนละแม่มาอยู่ด้วยกัน ทำให้ 4สาวพี่น้องที่ต่างเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กันและกัน