เตรียมมันส์ไปกับภาพยนตร์แนวเอ็กซ์กับ POINT BREAK

เตรียมมันส์ไปกับภาพยนตร์แนวเอ็กซ์กับ POINT BREAK
POINT BREAK
POINT BREAK

เตรียมมันส์ไปกับหนังแนวเอ็กซ์ตรีมที่ทำให้คุณแทบหยุดหายใจ  ไปกับ POINT BREAK ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกของโลกเลยทีได้นำเอากีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมมาถ่ายทอดเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์และลุ้นระทึกจนคุณต้องแทบหยุดหายใจ

โดยหนังเรื่อง  Point Break เป็นผลงานการกำกับของ เอริคสัน คอร์ ที่ถือได้ว่าเป็นโปรเจกต์หนังที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการหนัง  ที่ได้ออกไปถ่ายทำในสถานที่จริง โดย ไม่ได้มีการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์ หรือ CGI มาช่วยในการสร้างสรรค์ภาพแต่อย่างใด นำแสดงโดย ลุค เบรซี รับบท จอห์นนี ยูทาห์,เอ็ดการ์ รามิเรซ รับบท โบดี,เทเรซา พาล์เมอร์ รับบท ไทเลอร์ เอ็นดิคอต,เรย์ วินสโตน รับบท แองเจโล แพปปาส เพื่อที่จะยกระดับความมันส์ให้ผู้ชมหนังได้สะใจกัน ทางหนังได้เชิญทีมสตั๊นท์และนักกีฬาสปอร์ตเอ็กซ์ตรีมระดับทีมชาติมากมายที่มาร่วมโชว์ลวดลายมันส์สุดท้าทายในฉากแอคชั่นระทึกโลกที่จะทำให้ผู้ชมหนังต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถวๆ เช่น กีฬาโต้คลื่นลูกยักษ์มหึมา, การบินเหินเวหาด้วยชุดวิงสูท , สโนว์บอร์ดเสี่ยงอันตราย , ไต่เขาท้าทายชีวิต  และ มอเตอร์ไซค์ความเร็วสูง

POINT BREAK

เรื่องราวของ เช่น กีฬาโต้คลื่นลูกยักษ์มหึมา, การบินเหินเวหาด้วยชุดวิงสูท , สโนว์บอร์ดเสี่ยงอันตราย , ไต่เขาท้าทายชีวิต  และ มอเตอร์ไซค์ความเร็วสูง

โดยเรื่องราวของหนัง Point Break จะเป็นเรื่องของจอห์นนี ยูทาห์ (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำ ที่ทำให้เขาต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อตามล่าตัวเหล่าอาชญากรจอมบงการผู้สร้างความเสียหายให้แก่วงการการเงินของโลก ซึ่งเชื่อว่าแฝงตัวอยู่ในคนกลุ่มนี้ แต่ยิ่งสืบค้นลึกลงไปเท่าไร จอห์นนี่ก็เริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายของคลื่นอาชญากรรมครั้งใหญ่ที่พร้อมจะซัดเข้าใส่เขาได้ทุกเมื่อ