Rampage เกมคลาสสิกสุดดัง เปิดกล้องทำเป็นหนังแล้ว!

Rampage เกมคลาสสิกสุดดัง เปิดกล้องทำเป็นหนังแล้ว!

จากเกมคอนโซลสุดฮอตที่เคยกลายมาเป็นเกมชื่อดังกระฉ่อนโลกในยุค 80 ของเกมระบบ 48 bit ซึ่งโลดแล่นอยู่ใน Play1 อยู่นานหลายปี ก่อนที่จะค่อยๆเงียบหายไปตามกาลเวลา ล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่ก็ได้จับเกมสุดคลาสสิกนี้มาปัดฝุ่นและสร้างเป็นภาพยนตร์จนได้กับเกม  Rampage สัตว์ประหลาดถล่มเมือง ที่เราเคยสวมบทบาทเป็น คิงคอง ก็อตซิลล่า หรือหมาป่ายักษ์ ถล่มนิวยอร์กกันมาแล้ว

Rampage game

โดยทางผู้กำกับ แบรด เพย์ตัน ได้มีไอเดียในการนำเกมเก่ามาสร้างเป็นโลกจักรวาลที่เราไม่เคยนึกถึงมาก่อน ซึ่งมี ไฮแรม การ์เซีย มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย ทำให้การผสมผสานระหว่างสองคนนี้มีความตกผลึกและเข้มข้นน่าสนใจมากเข้าไปใหญ่ แถมในตอนนี้ เรายังได้ เดอะร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน มาแสดงนำอีกต่างหาก ซึ่งเปิดกล้องกันแล้วไม่นานนี้เอง เรียกได้ว่ากลายเป็นหนังที่น่าจับตาเฝ้ารอคอยไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว เพราะจากการประสบความสำเร็จและเป็นเกมขวัญใจวัยยุค 80 ที่ตอนนี้โตกันหมดแล้ว ทำให้ผู้คนมากมายที่เคยสัมผัส Rampage นี้ หวนรำลึกที่จะอยากชมในรูปแบบภาพยนตร์กันอีกครั้งเลยทีเดียว

เรื่องราวของ Rampage ถูกหยิบยกมาจากเกมตู้สุดฮิตแห่งยุคและเกม Play1 เป็นเรื่องราวของ จอร์จ ลิซซี่ และราฟท์ กลุ่มผู้เคราะห์ร้ายหลงผิดถูกจับนำไปถูกทดลองทางวิทยาศาสตร์ ส่งผลทำให้พวกเขาจนกลายร่างเป็นคิงคอง ก็อดซิลล่า และหมาป่าที่ตัวใหญ่มาก รวมถึงอารมณ์ยังฉุนเฉียว คอยทำลายทุกอย่างจนราบคาบอีกด้วย  แน่นอนว่า งานนี้จึงต้องเดือดร้อน เดอะร็อคของเราที่จะต้องหาทางหยุดยั้งพวกมันให้ได้ ซึ่งความสนุกของมันและเนื้อเรื่องฉบับภาพยนตร์จะเป็นอย่างไรติดตามกันต่อไปครับ หนังเรื่อง Rampage มีกำหนดวันเข้าฉายในปี 2018 วันที่ 20 เมษายน ทั่วสหรัฐอเมริกา ซึ่งประเทศไทยเราอาจจะเข้าฉายตามลำดับหรือพร้อมกันก็ได้