ตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยไปกับสงครามแห่งอนาคตใน Ready Player One

ตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยไปกับสงครามแห่งอนาคตใน Ready Player One

ตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยไปกับสงครามแห่งอนาคตในภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ  หากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวผจญภัย พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One ที่จะมาระเบิดความมันส์พาคุณไปผจญภัยในโลกสงครามแห่งอนาคต ผสมผสานไปด้วยฉากแอคชั่นไซไฟ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติในเรื่องเดียวเลยก็ว่าได้ ค่ายหนังดังอย่าง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อย ทีเซอร์ตัวแรกมาเอาใจแฟนๆผ่านโลกสุดมหัศจรรย์กำลังจะเริ่มขึ้น

Ready Player One 2

ล่าสุด งาน Comic-Con 2017 เป็นอีกหนึ่งงานที่จะต้องมีภาพยนตร์อย่างน้อย 1 เรื่องที่เปิดตัวในงานคอมมิคคอนแล้วดังกระแสมาแรง และแน่นอนว่าหนังเรื่องนั้นก็ต้องยกให้กับ Ready Player One ที่สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของการแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย มาดัดแปลง นอกจากนี้ Warner Bros. Pictures ยังเผยอีกว่า โอลิเวีย คุก จะมารับบทใน Ready Player One ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับระดับแนวหน้า สตีเว่น สปีลเบิร์ก ซึ่ง โอลิเวีย คุก นั้นเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์เมื่อปี 2014 และประสบความสำเร็จอย่างราวเร็ว หลังจากรับบทบาทในซีรี่ย์เรื่อง Bates Motel แสดงถึงศักยภาพในด้านการแสดงที่มีคุณภาพของเธอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังมาแรงในขณะนี้

Ready Player One นำแสดงโดย ไท เชอริแดน ผลงานการแสดงที่โดดเด่นของเขาคือ X-Men, The Yellow Birds (2017), Dark Places (2015) โอลิเวีย คุก ใน Me and Earl and the Dying Girl, Bates Motel, เบ็น เม็นเดลซอน ใน Rogue One – A Star Wars Story, Bloodline รวมถึง ไซมอน เพ็กก์และมาร์ค ไรแลนซ์ เจ้าของรางวัล Oscar ใน Bridge of Spies เป็นต้น มาร่วมผจญภัยไปพร้อมกับพวกเขาได้แล้ว พบกัน 29 มีนาคม 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์