ไรอัน เรย์โนลส์ จาก MCU มาเป็นนักแสดง Free Guy ได้อย่างไร

ไรอัน เรย์โนลส์ จาก MCU มาเป็นนักแสดง Free Guy ได้อย่างไร

Ryan Reynolds ได้นักแสดงคนสำคัญจาก Marvel Cinematic Universe มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Free Guy ตาม director Shawn Levy Free Guy ติดตามตัวละครของ Reynolds เมื่อเขาตระหนักว่าเขาเป็น NPC ในวิดีโอเกม Free City ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Grand Theft Auto, Fortnite และเกมโอเพ่นเวิลด์อื่น ๆ Free City และ Free Guy เกี่ยวข้องกับการอ้างอิงทางวัฒนธรรมป๊อปมากมายเช่นเดียวกับ MMO จำนวนมาก

Free Guy นำเสนอจี้โดย Alex Trebek, Hugh Jackman, Dwayne Johnson และ Tina Fey นอกเหนือจากการเยี่ยมชมจากบุคคลในการเล่นเกมเช่น Jacksepticeye ในขณะที่นักแสดงเหล่านั้นปรากฏในภาพยนตร์เพียงคนเดียวในระหว่างการต่อสู้สุดยอดของภาพยนตร์ระหว่าง ผู้ชายของ Reynolds และ NPC รุ่นบัฟ Dude Chris Evans ปรากฏเป็นตัวเองในระหว่างการต่อสู้สุดยอดของภาพยนตร์ระหว่าง Reynolds ‘ ผู้ชายกับ NPC เวอร์ชั่นบัฟ Dude Guy อาจใช้การอัพเกรดเช่น Hulk-arm, lightsaber และโล่ของ Captain America หลังจากเพิ่มระดับตลอดทั้งเรื่อง เมื่อ กาย ดึงตัวหลังออก กล้องก็ตัดไปที่ อีแวนส์ ในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้ซึ่งอุทานออกมาว่า “บ้าอะไรเนี่ย!”

เกือบทุกคนที่อ่านโพสต์นี้รู้ดี Evans วาดภาพ สตีฟ โรเจอร์ส หรือที่รู้จักว่า กัปตัน อเมริกา ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมาประมาณหนึ่งทศวรรษ โรเจอร์สผู้สูงวัยส่งโล่ให้ แซม วิลสัน (แอนโธนี่ แม็คกี้) ตอนจบของ อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม ผู้สืบทอดเสื้อคลุมของ กัปตัน อเมริกา ตลอดทั้งซีรีส์ ดิสนีย์+ เดอะ ฟอลคอน และ ฤดูหนาว ทหาร. เป็นที่น่าสังเกตว่า Free Guy ควรจะออกมาก่อนรายการนั้น แต่มันถูกผลักกลับอย่างต่อเนื่องเพราะ COVID-19 ไม่ว่ากรณีใด “แคป” สาบานเมื่อเห็น Reynolds ถือโล่ของเขาน่าขบขัน

Matt Lieberman (The Christmas Chronicles) และ Zak Penn (Ready Player One) เขียนว่า Free Guy เสน่ห์อย่างหนึ่งของ Free Guy เหมือนกับ Ready Player One คือการตระหนักถึงวัฒนธรรมป๊อป Reynolds ควรร่วมงานกับ Disney/Marvel Studios มากกว่านี้อีกมากในอนาคต ซึ่งเห็นได้จากการเปิดตัว MCU ของ Deadpool กับ Korg (Taika Waititi) ที่ทำการตลาดให้กับภาพยนตร์ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เวด วิลสัน จะเล่นมุกตลกกับ กัปตัน อเมริกา ได้หรือไม่ ในตอนนี้ จี้ของ Evans ก็เพียงพอแล้ว