ไม่กลัวการโจมตี! Saint Young Men เตรียมวางแผนสร้างเป็นหนังเข้าฉายทางทีวี

ไม่กลัวการโจมตี! Saint Young Men เตรียมวางแผนสร้างเป็นหนังเข้าฉายทางทีวี

เอาล่ะสิ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจากการ์ตูนมังงะตีพิมพ์ธรรมดา ที่มีเนื้อหาไม่ธรรมดา จะกลับกลายมาเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมไปทั่วญี่ปุ่น แถมยังมีโอกาสหลุดรอดมาถึงที่ไทยบ้านเรา จนมีความรู้สึกว่ามันแปลกดีอีกด้วย สำหรับการ์ตูนสไตล์ตลกเสียดสีศาสนาสองเจ้าอย่าง Saint Young Men การ์ตูนที่เล่าผ่านเรื่องราวของพระเยซูและพระพุทธเจ้า ที่หมดสิ้นหน้าที่ศาสดาแล้ว จึงต้องมาใช้ชีวิตเช่าอพาร์ทเม้นท์อย่างสงบเรียบง่ายในเมืองโตเกียว ซึ่งในแต่ละตอนก็จะบอกถึงความแปลกใหม่ที่ศาสดาทั้งสองจะต้องเจอในแต่ละวัน

Saint Young Men เป็นการ์ตูนที่เสียดสีศาสนาอย่างโจ่งแจ้ง

ด้วยความที่การ์ตูนเรื่องนี้ เป็นการ์ตูนที่เสียดสีศาสนาอย่างโจ่งแจ้ง ถึงได้รับคำวิจารณ์มากพอสมควร และถึงขั้นไม่ได้รับการตีพิมพ์ไปยังประเทศต่างๆอีกด้วย แต่จนแล้วจนรอดก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้น นั่นก็คือกระแสตอบรับในญี่ปุ่นกลับค่อนข้างออกมาลงตัวและดีมาก เนื่องด้วยจากความแปลกใหม่และการนำเสนอที่ไลฟ์สไตล์ไม่ธรรมดาของผลงานนักเขียน นากามุระ ฮิคารุ ทำให้ทางค่ายโทรทัศน์ของญี่ปุ่นสนใจนำไปสร้างเป็นอนิเมและกลายมาเป็นที่มาของการวางแผนสร้างในแบบฉบับคนแสดงในที่สุด

 

แน่นอนว่าคุณฟังไม่ผิดหรอกครับว่า เรื่อง Saint Young Men  จะถูกนำมาสร้างได้อย่างไม่กลัวการโจมตีของสาวกทั่วโลก เพราะประเทศญี่ปุ่นได้เตรียมเรื่องในการหยิบยกคำสอนดีๆมานำเสนอเรียบร้อยแล้ว ทำให้ Saint Young Men ดำเนินการถ่ายต่อไปได้ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแฟนๆที่ติดตามเรื่องนี้ในไทยก็มีอยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่ไม่ซีเรียสอะไรมาก ยังไงก็ติดตามชมกันต่อไปว่าจะเข้าฉายทางจอของญี่ปุ่นเมื่อไหร่