Skyline เตรียมปล่อยหนังภาคแยกเรียกกระแสอีกครั้ง

Skyline เตรียมปล่อยหนังภาคแยกเรียกกระแสอีกครั้ง

นับเป็นการกลับมาแบบเนียนๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความกังวลไม่น้อย สำหรับหนังทุนต่ำที่เคยออกฉายไปแล้วเมื่อปี 2010 ในชื่อว่า Skyline ซึ่งเป็นหนังที่ทำรายได้ไปอย่างน่าพอใจ ไม่ถึงกับประสบความสำเร็จมาก แต่นั่นก็กลายเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ ทางค่ายในการที่จะนำหนังเรื่องนี้มาปัดฝุ่นออกมาโลดแล่นอีกครั้ง แต่โครงการนี้ก็ได้รับการไฟเขียวแล้ว แต่เป็นในรูปแบบฉบับของภาคแยกแทน เนื่องจากมีกระแสด้านกลางไปจนถึงลบ จนท่ายมีแผนที่จะนำเสนอแบบเนียนๆเพื่อปลุกกระแสขึ้นอีกครั้ง

skyline 2010 movie

โดยในที่นี้ หนังภาคแยกจะมีชื่อว่า Beyond Skyline ซึ่งจะมีความคล้ายกับการรีบูตเลยก็ไม่ปาน เพราะตัวหนังมีการประกาศแล้วว่าจะไม่ได้นำเสนอถึงเรื่องราวต่อจาก Skyline ภาคแรกที่พระเอก อีริก บัลโฟร์ เล่นเลย แต่จะไปเล่าถึงเรื่องที่หลังจากกองทัพมนุษย์ต่างดาวบุกโลกแล้ว ซึ่งดูดผู้คนไปมากมายเกือบหมดโลก ทำให้ แฟรงก์ กริลโล ตัวร้าย ครอนโบล ใน Captain America: Civil War ต้องออกตามหาคนรักของเขาที่ถูกดูดขึ้นไป ทำให้ต้องไปเจอกับกองกำลังป้องกัน และรุกรานจากต่างดาว และยังต้องหาทางเอาชีวิตรอดไปด้วย

สถานการณ์ของหนังจะค่อยๆบีบคั้นและมีการต่อสู้ที่เราไม่ได้เห็นจากภาคแรกแน่นอน ซึ่งแฟรงก์ กริลโล พระเอกภาคแยกนี้ ก็ได้มีการออกศึกฝึกซ้อมการต่อสู้ไม่น้อย เพื่อทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้ โดย เลียม โอคอนเนล ผู้เขียนบทจากภาคแรกก็ได้มาสานต่อภาคนี้ด้วยเช่นกัน แต่เป็นส่วนของการกำกับหนังซะมากกว่า ซึ่งเราก็มาคอยดูกันว่า เรื่องราวภาคแยกที่เปรียบเสมือนคล้ายๆภาคต่อนี้จะดำเนินเรื่องราวไปอย่างไร และจะได้เชื่อมต่อเนื้อเรื่องไปถึงอีริก บัลโฟร์ หรือไม่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ หนังมีกำหนดฉายภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งทีเซอร์ตัวอย่างแรกก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว ไปชมกันได้