สาวกซีรีย์ Sorry for Your Loss จะได้ดูซีซั่น 2 ต้นเดือนตุลาคมนี้

สาวกซีรีย์ Sorry for Your Loss จะได้ดูซีซั่น 2 ต้นเดือนตุลาคมนี้

ล่าสุดได้มีการปล่อยข้อมูลของซีรีย์เรื่อง Sorry for Your Loss ซีซั่นสองออกมาจาก Facebook แล้วว่าเขาจะปล่อยให้เราได้ชมซีซั่นที่สองตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หากใครที่ยังไม่ได้ดูซีซั่นแรก ท่านสามารถเข้าไปรับชมที่เพจ Sorry for Your Loss มีทั้งระบบซับไทยและซับอังกฤษ (ดูฟรี)

ในซีซั่นแรก Sorry for Your Loss จะเป็นเรื่องราวของ ลีจห์ ชอว์ หญิงหม้ายที่ต้องสูญเสียคนรักอย่างกระทันหัน จนมันทำให้เธอเสียใจอย่างหนัก แต่เธอก็ไม่มีทางเหลืออื่นนอกจากการยอมรับความจริงและต้องก้าวไปข้างหน้า โดยในเนื้อหาของซีรีย์เรื่องนี้ จะเป็นการสะท้อนแงมุมหนึ่งของคนที่จะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายบางอย่างที่มาในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปอดทนและจมกับความเจ็บปวดนั้นเสมอไป Sorry for Your Loss จะแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่สิ้นหวังและเริ่มมีแรงผลัดดันไปข้างหน้า แล้วก็ดึงเราไปสู่จุดที่ตกต่ำที่สุดของชีวิตอีกครั้ง

นักแสดงนำของเรื่องนี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้ไว้ว่า มันเป็นซีรีย์ที่จะทำให้คุณได้เปลี่ยนมุมมองต่อชีวิตและหากเราจะเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับการสูญเสียของรักและความตาย เราก็ควรจะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและคุณค่าของการมีชีวิตด้วยเช่นกัน