Sword Art Online The Movie Ordinal Scale การผจญภัยของนักเล่นเกม ในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่น

Sword Art Online The Movie Ordinal Scale การผจญภัยของนักเล่นเกม ในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่น

Sword Art Online The Movie Ordinal Scale เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ถือว่าคืออีกพาร์ทหนึ่งของอะนิเมะเรื่อง Sword Art Online ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เกมเมอร์อัจฉริยะ ชื่อ คิริกายะ คาสึโตะกับการเข้าเล่นเกมเสมือนจริงที่ชื่อ Sword Art Online หรือ SAO  แล้วไม่สามารถออกมาจากโลกของเกมได้ ที่สำคัญคือมีคนตายจริๆจากการพ่ายแพ้ในเกม ดังนั้น คาสึตะ จึงต้องรีบทำการเคลียร์เกมแล้วออกมาจากเกมนี้ให้ได้ ก่อนจะต้องพบกับความตายอีกคน !!

สำหรับในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ จะเป็นสตอรี่เกมที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่ หลังจาก คิริกายะ คาสึโตะ หรือ คิริโตะ เกมเมอร์อัฉริยะ ได้ปลดปล่อยทุกคนจากโลกของเกมที่เต็มไปด้วยอันตราย ด้วยสิ่งประดิษฐ์ ที่สร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง และ  Ordinal Scale ก็คือเกมที่ได้รับความนิยม ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ซึ่งตัวละครทั้งหมดนั้นจะได้ใช้สิ่งประดิษฐ์อัจฉริยะในการเล่นเกมที่เรียกว่า Augma

นอกจากคิริโตะ แล้ว ก็ยังมีตัวละครเด่นๆในเวอร์ชั่นภาพยนตร์อีก เช่น ยูกิ อาสึนะ เกมเมอร์สาว ที่สนิทสนมกับคิริโตะ ลีฟ่า น้องสาวต่างแม่ของคิริโตะ  เป็นต้น  ด้านทีมงานสร้างหนังเรื่องนี้ก็คือ A1-Pictures  และกำกับโดย อิโตะ โทโมฮิโกะ เพลงประกอบภาพยนตร์โดย คาจิอุระ ยูกิ  แฟนๆอะนิเมะเรื่องนี้ คงตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้ชมเวอร์ชั่นภาพยนตร์กันแล้ว Sword Art Online The Movie Ordinal Scale  มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 23 กุมภาพันธ์ 2560 นี้