อาจจะได้เห็น ทอม ครูซ ในภาพยนตร์ภาคต่อ TOP Gun

อาจจะได้เห็น ทอม ครูซ  ในภาพยนตร์ภาคต่อ TOP Gun

หนังเรื่อง Top Gun เคยสร้างขึ้นและออกฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 12 พฤษภาคม 2529 ในช่วงนี้ได้ผู้กำกับคือ โทนี สก็อตต์ และในภาคต่อที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมดำเนินการสร้างในตอนนี้ และอาจจะได้  ทอม ครูซ กลับมารับบท มิเชล หรือ ” เมเวอริค ” ที่ทำให้เขาโด่งดังไปตัวทั่วโลก

Top Gun 1986
Top Gun 1986

เดวิด เอลลิส ประธานกรรมการผู้บริหารของบริษัทหนังสกายแดนซ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า ” จัสติน มาร์กส์ กำลังเขียนบทอยู่ในตอนนี้ เขามีมุมมองที่มหัศจรรย์กับการเล่าเรื่องในโลกปัจจุบัน ที่นักบินในกองทัพต้องเปลี่ยนไป และมีบทที่น่าทึ่งของ เมเวอริค และต้องเป็น เมเวอริค ที่เล่นบท เมเวอริค เท่านั้น “

ทอม ครูซ รับบทใน Top Gun
ทอม ครูซ รับบทใน Top Gun

” มันเป็นเรื่องของโลกปัจจุบันที่เราอยู่ในตอนนี้ ที่เป็นเทคโนโลยีโดรน และนักบินต่อสู้รุ่นที่ห้า โดยกองทัพเรือสหรัฐเรียกว่า นักบินเครื่องบินต่อสู้ที่มนุษย์สร้างขึ้นในรุ่นสุดท้าย เราจะนำเสนอการสิ้นสุดยุคการบินต่อสู้ในระยะประชันชิด และเครื่องบินต่อสู้ และวัฒนธรรมในวันนี้ และเป็นสิ่งที่น่าสุดในการตีแผ่หนังเรื่องนี้ ”

สำหรับหนังเรื่อง Top Gun เป็นหนังที่โทนี่ สก็อต ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับในต้นฉบับ และได้พัฒนาโครงการมายาวนานร่วมกับ เจอรี่ บรัคไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้าง แต่เพิ่งจะเป็นรูปเป็นร่างเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นการนำเสนอแนวคิดนักบินที่ปะทะกับโดรน และโครงการนี้ต้องหยุดไปเมื่อปี 2012 หลัง สก็อต เสียชีวิต

โทนี่ สก็อต
โทนี่ สก็อต

” แนวคิดหลักคือนักบินล้าสมัยไปแล้ว เพราะโดรน แต่ครูซจะมาแสดงให้เห็นว่ามันยังไม่ได้ล้าสมัย และยังอยู่ยืนยงต่อไป ” บรัคไฮเมอร์ เคยกล่าวไว้ปีก่อน