The Good Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่กับกราฟฟิกที่ยอดเยี่ยม

The Good Dinosaur เผยตัวอย่างใหม่กับกราฟฟิกที่ยอดเยี่ยม

The Good Dinosaur ของพิกซาร์ได้ทำการเผยตัวอย่างใหม่ออกมา พร้อมกับร์กราฟฟิกที่สวยงามอย่างมาก และได้นำคอมพิวเตอร์ร์กราฟฟิกเข้ามาในการสร้างฉากธรรมชาติที่เสมือนจริงมากๆ

The Good Dinosaur - Official US Trailer
The Good Dinosaur – Official US Trailer

หนังเรื่องนี้เป็นการเล่นกับสมมติฐานที่ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากอุกกาบาตมาชนโลกของเรา และทำให้ไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ กลับยังมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ และทำให้ไดโนเสาร์กับมนุษย์มีประวัติศาสตร์ที่ต้องอยู่ร่วมกัน

ตัวอย่าง The Good Dinosaur


สำหรับเรื่องย่อของ The Good Dinosaur  ” อาร์โล ” หรือเจ้าไดโนเสาร์สายพันธุ์อะพาโทซอรัส ซึ่งมีจิตใจที่โอบอ้อมอารี ที่ได้เดินทางออกหาการนำสันติกลับมายังชมชุนที่สงบสุขของเขา หลังจากมีเหตุการณ์ที่ทำลงานความสงบของพวกเขาไป ระหว่างการเดินทาง อาร์โล ได้พบกับ ” สป็อท ”  เด็กน้อยคนหนึ่งและได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางของเขา

The Good Dinosaur
The Good Dinosaur

ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ จอห์น แลสเซเตอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของพิกซาร์ได้บอกเล่าถึงหนังเรื่องนี้ไว้ว่า ” เป็นเรื่องราวของเด็กชาย กันสุนัข เพียงแค่บทจะสลับกันเป็น ไดโนเสาร์อาร์โล คือเด็กผู้ชายในเรื่องนี้ ส่วนทางด้านของ สป็อท คือสุนัข หนังเรื่องนี้ไม่เหมือนกับที่ไหนๆที่เราเคยเห็นมากก่อน และระดับความน่าเชื่อถือก็ทำให้หนัง ก้าวข้ามมาตราฐานเดิมด้วย ”

The Good Dinosaur 2
The Good Dinosaur 2

The Good Dinosaur ได้ ปีเตอร์ ซอห์น จากการ์ตูนสั้น Partly Cloudy เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน