ทรู โฟร์ ยู ช่อง 24 เตรียมออนแอร์ภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก และ เท่งโหน่งคนมหาเฮีย

ทรู โฟร์ ยู ช่อง 24 เตรียมออนแอร์ภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก และ เท่งโหน่งคนมหาเฮีย

ทรู โฟร์ ยู ช่อง 24 เต็มไปด้วยความสนุก นําพลังสู่การแสดงของนักแสดงตลกชั้นนําของประเทศไทย “หม่ำ เท่ง โหน่ง” หากเวลานี้มาในรูปแบบของภาพยนตร์ตลก 2 แล้วเตรียมที่จะหัวเราะอย่างแข็งกับงานของพวกเขาในวันอังคารที่ 6 เมษายนผ่าน True Four U ช่อง 24

หม่ำ จ๊กมก และเปิ้ล นาคร ต้องสวมบทเป็นวีรบุรุษใน สูบคู่กู้โลก เวลา 8.30, 22.30 น. เจ้าของผู้ซื้อรถจักรยานยนต์กําลังถูกติดตามโดยเจ้าหนี้ทั้งสองต้องพิจารณาวิธีการระดมทุนเพื่อให้ครอบคลุมหนี้สินน้ําท่วม ทําให้วันเจ้านายบ้า สุภาพบุรุษเขากลายเป็นเด็กเรียบร้อยและเขาเป็นที่ชื่นชอบของเนย (Maggie Aga) และเด็กๆ ที่ตกหลุมรัก Pathong ทําให้ Jod และ EID ตั้งคําถามกับพฤติกรรมของหลานชายและพยายามสืบหาสาเหตุ แต่ไม่ใช่คุณ!! พล็อตเรื่องมันยุ่งเหยิง เมื่อความจริงเกี่ยวกับต้นกําเนิดของมนุษย์ต่างดาวของ Pung ถูกเปิดเผย! ลงมาช่วยโลกที่กําลังจะระเบิด ทําให้รายการงานสําหรับ Jod และ Eid และต้องเลือกระหว่าง “ปลดหนี้” กับ “กู้โลก”

ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่องที่สองและเรื่องแรกเวลา 20.30 น. ในภาพยนตร์เรื่อง เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย ผู้คนมาถึงเพื่อตามหา เท่ง และ โหน่งเพื่อนสนิท 2 คน รถธรรมดา และคาเฟ่ทั้งสองได้รับคําสั่งให้ส่งตุ๊กตาโดย เฮียเปี๊ยก มาเฟียมากประสบการณ์ ขณะนั่งตกปลาให้เหียสี่ (แอนดี้ เคมพิมุข) มาเฟียคนใหม่ ภารกิจนี้ต้องพบกับทั้ง 9 คน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรวมถึง หมวดน้ำตาล พร้อม จ่าแมน หุ้นส่วนขนาดใหญ่และหน่วยปฏิบัติการขนาดใหญ่จากกรมตํารวจ เพื่อสังเกตความเคลื่อนไหวของเต็งและหนอง นั่นคือการรวบรวมหลักฐานเพื่อจัดการกับเฮียปีและเฮ้