มาแน่! วินเทอร์ โซลเยอร์ จะมาปรากฏตัวในหนัง Avengers: Infinity War

มาแน่! วินเทอร์ โซลเยอร์ จะมาปรากฏตัวในหนัง Avengers: Infinity War

ใครๆก็ต้องรอลุ้นและหวังเอาไว้ว่า วินเทอร์ โซลเยอร์ (Winter Soldier)จะต้องได้มาออกในหนังภาคแยกของกษัตริย์ ทีชาล่า Black Panther จนในที่สุดก็ได้มีข่าวว่า วินเทอร์ โซลเยอร์ จะออกมาจริงๆในหนังเรื่องนี้ สร้างความฮือฮาไม่น้อยที่เราจะได้เห็น เซบาสเตียนกลับมารับบทอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานในภาคการต่อสู้ Civil War ซึ่งโดยในจักรวาลหลักของมาเวล ซินีเมติก (หนังหนัง) จะมีการเชื่อมต่อและเชื่อมเรื่องถึงต้นสายปลายเหตุที่ลงตัวมาก ฉะนั้นแล้วหาก วิลเทอร์ โซลเยอร์ ยังปรากฏในส่วนเชื่อมโยงไปสู่ Infinity War ได้ ไม่แน่ว่าเขาก็อาจจะได้ปรากฏตัวใน Infinity War อย่างแน่นอน

Winter Soldier Avengers Infinity War

จนในที่สุด ก็ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการมาแล้ว ซึ่งทำให้แฟนๆต่างฮือฮา เฝ้ารอที่จะดูภาคต่อไปอย่างมาก นั่นคือ เซบาสเตียน จะกลับมาร่วมต่อสู้กันในภาค Infinity War จริงๆ โดยหนังจะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี 2017 ซึ่งต้องรอหลังจาก Black Panther และ Guardians of the Galaxy2 ออกมาก่อน

 

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้กำกับยังเปิดเผยอีกว่า ในหนังภาครวมฮีโร่ Infinity War จะมีการรวมเหล่า ธอร์ และผองเพื่อนต่างบนโลก รวมไปถึงเผ่าพันธุ์ต่างดาวจาก Guardians of the Galaxy มาร่วมทำศึกด้วย เพราะทามไลน์ของเรื่อง ธานอสจะต้องไปต่อสู้กับเหล่า Guardians ก่อนถึงจะมาบุกโลกเพื่อชิง Infinity คืน แน่นอนว่า จอช โบรลิน ผู้รับบทธานอส  ยังให้สัมภาษย์ย่อยๆต่อสื่ออีกด้วยว่า ตัวละครของเขาจะเป็นการเผชิญหน้ากับฮีโร่ทุกจักรวาลของมาเวล ซึ่งก็เป็นที่สรุปแจ้งเห็นชัดว่า ทุกคนจะต้องมารวมตัวกันบนโลกแน่ๆ ทั้งนี้ Avengers: Infinity War จะมีกำหนดการเข้าฉายในสหรัฐฯ วันที่ 4 พฤษภาคม 2018 และทั่วโลกหลังจากนั้น ซึ่งก็ต้องอดใจรอกันต่อไปครับ