X-MEN Apocalypse เผยภาพและวีดีโอใหม่จากกองถ่าย

X-MEN Apocalypse เผยภาพและวีดีโอใหม่จากกองถ่าย

ปล่อยให้หนังฮีโร่เรื่องอื่นปล่อยภาพโปรโมท เรียกกระแส ชิงพื้นที่ในโลกโซเชียลมีเดียกันวุ่นวาย แต่สำหรับหนังฮีโร่ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เรื่อง X-MEN Apocalypse ที่ถึงจะมีกำหนดเข้าฉายในปีนี้ แต่กลับไม่รีบร้อนโหมกระแสเท่าใดนัก  เพียงแค่ปล่อยภาพบางส่วนจากกองถ่ายออกมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ได้เอาไว้ดูไว้หายคิดถึงกันก็เท่านั้น ซึ่งหนังภาคต่อของ X-MEN ภาคใหม่นี้ ก็ได้ Bryan Singer ผู้กำกับคนเดิมกลับมากำกับอีกครั้ง รวมถึงยังได้นักแสดงนำกลับมารับบทเดิมกันอย่างครบทีม ไม่ว่าจะเป็น James McAvoy ในบท Professor X, Michael Fassbender ในบทบาทของ Magneto, Jennifer Lawrence ในบท Raven และ Nicholas Hoult ในบท Hank / Beats

ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Bryan Singer ก็ได้มีการปล่อยภาพและวีดีโอเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายชุดใหม่ออกมาให้เราได้ดูกันแล้วผ่านทาง Instagram ส่วนตัว โดยเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Professor X  ในภาคล่าสุดนี้จะหัวโล้นอย่างที่เราคุ้นเคยกันมา อ้างอิงจากในหนัง X-MEN ภาคก่อนหน้า และสอดคล้องกับตัวละคร Professor X ในอนาคตที่รับบทโดย Pattrick Steward ที่มาปรากฏตัวในภาคที่แล้วคือ Days of Future Past ซึ่งภาพและวีดีโอที่ผู้กำกับหนุ่มปล่อยออกมาล่อตาล่อใจแค่อย่างละอันนี้ ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมมากมายนัก รู้แต่เพียงว่าภาพนิ่งนั้นเป็นการถ่ายทำฉากที่มีนักแสดงรุ่นเก๋าอยู่ด้วย ส่วนวีดีโอนั้น  ผู้กำกับก็มาปล่อยมุกตลกหน้าตายว่า กองถ่าย X-MEN Apocalypse นั้นช่างมีอะไรหลายอย่างให้ทำและต้องทำอะไรหลายอย่างมากมายเหลือเกิน ซึ่งฉากหลังนั้นก็เป็นเหล่าทีมงานที่กำลังยุ่งอยู่กับพัดลมยักษ์ และการฉีดน้ำในการสร้างพายุฝนอยู่นั่นเอง

วิดีโอที่โพสต์โดย Bryan Singer (@bryanjaysinger) เมื่อ

ถึงผู้กำกับหนุ่มจะไม่ได้บอกใบ้เกี่ยวกับตัวหนังเพิ่มเติมมากนัก แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงอยากเร่งวันเร่งคืนอยากให้ถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้เร็ว ๆ นั่นก็เพราะเป็นวันเข้าฉายของ X-MEN Apocalypse ในบ้านเรา ยังไงก็อย่าลืมติดตามข่าวสารของหนังเรื่องนี้กันก่อนเข้าฉายได้เรื่อย ๆ จะได้มีข้อมูลแน่นปึ๊กไปดูในโรงหนังให้เกิดความฟินแบบไม่สะดุดไงล่ะ

X-MEN Apocalypse