แบ่งทีม เลือกข้างกันไปเลยเพราะ Captain America: Civil War ปล่อยโปสเตอร์

แบ่งทีม เลือกข้างกันไปเลยเพราะ Captain America: Civil War ปล่อยโปสเตอร์

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีคิวเข้าฉายในเดือนนี้ แต่ Captain America: Civil War หนังฮีโร่ภาคต่อของมาร์เวลที่รวมเอาเหล่าฮีโร่ในจักรวาลของมาร์เวลมาแบ่งฝ่าย เลือกทีมมาไฟต์กันให้แตกหักกันไปข้างนั้น ก็ยังปล่อยภาพโปรโมทออกมาเรื่อย ๆ ไม่ยอมให้สตูดิโอคู่แข่งครองกระแสอยู่ฝ่ายเดียว โดยมีข่าวแว่วมาว่า เราอาจจะได้เห็นตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ของเรื่องนี้ในงานยักษ์ประจำปีของสหรัฐอเมริกา นั่นก็คือ การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ Super Bowl ที่ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 50 แล้ว

ในภาพที่ปล่อยออกมาก็เห็นได้ชัดเลยว่างานนี้แบ่งออกเป็นสองทีม ทีมแรกคือ #TeamCaptain #TeamSteve หรือ #ทีมกัปตัน ที่มี Ant-Man, Bucky Barnes / Winter Soldier, Sharon Carter / Agent 13, Sam Wilson / Falcon, Clint Barton / Hawkeye มาเสริมทัพ Steve Rogers หรือ Captain America ผู้ยึดมั่นในความยุติธรรมและความดี

ส่วนอีกทีม คือ #TeamIronMan #TeamStark หรือ #ทีมโทนี่ #ทีมสตาร์ค มหาเศรษฐีหนุ่มอัจฉริยะ ผู้มีความมั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ ใช้ความสามารถของตัวเองประดิษฐ์ชุดเกราะและอาวุธต่าง ๆ ออกมาปกป้องโลก แต่เมื่อต้องต่อสู้กับเพื่อนรัก โทนี่ก็ไม่ได้ตัวคนเดียวโดดเดี่ยว เขายังมี Natasha Romanoff / Black Widow, Wanda Maximoff / Scarlet Witch, The Vision, Jim Rhodes/War Machine, T’Challa / Black Panther ฮีโร่เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เห็นด้วยกับความคิดเห็นของ Tony Stark

แต่ใครที่กำลังรอภาพหลุดของ Spider Man คนใหม่ที่แว่ว ๆ ว่าไปเดินเล่นในกองถ่ายเรื่องนี้นั้น ขอบอกไว้เลยว่า งานนี้เห็นจะยาก เพราะมาร์เวลคงเก็บฮีโร่คนนี้เอาไว้เป็นไม้เด็ดไว้ปล่อยออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมในโรงหนังนั่นเลย หรือไม่แน่งาน Super Bowl ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้มาร์เวลอาจจะเซอร์ไพร์สให้เราได้เห็นเจ้าแมงมุมคนใหม่แวบ ๆ ก็ได้ แฟน ๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ที่ไม่ต้องลุ้นกันให้เหนื่อยแล้วก็คือ หนังเข้าฉายที่ไทยแน่ ๆ หลังเทศกาลสงกรานต์ในวันที่ 28 เมษายนปีนี้ จัดเต็มทั้งในโรงหนัง IMAX, 3D และโรงหนังปกติ เตรียมกระเป๋าเงินของคุณไว้ให้พร้อมกันได้เลย