4 สาวของเจมส์บอนด์ยุคใหม่

4 สาวของเจมส์บอนด์ยุคใหม่

หากจะพูดถึงหนังสายลับที่ถามใครๆว่าหนังสายลับเรื่องไหนที่อยากจะดูมากๆทุกคนก็จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหนัง  เจมส์ บอนด์ หรือ พยัคฆ์ร้าย 007 ที่มีแฟนคลับค่อยติดตามชมมาเลยที่ นี้เป็นหนังแนวสายลับลำดับที่ 24 ของ เจมส์ บอนด์ โดยกลับมาไหนชื่อตอนใหม่ล่าสุด Spectre องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย 007 โดยเป็นผลงานการกำกับของ แซม เมนเดส ผู้กำกับที่จะมาทำให้หนังสายลับดับพยัคฆ์ร้าย 007 ให้มันส์ ระห่ำ เข้มข้น ให้ถูกใจแฟนคลับหนังเรื่องนี้อย่างที่สุด

แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสาวๆของ เจมส์ บอนด์ ที่แต่ละคนเป็นสาวๆที่แข็งแกร่ง และมีความลับที่รอให้เจมส์ บอนด์ค้นหา

1.อีฟ มันนี่เพนนี่ รับบทแสดงโดย นาโอมิ แฮร์ริส

อีฟ มันนี่เพนนี่

อีฟ มันนี่เพนนี่ เป็นผู้หญิงที่อีกคนหนึ่งที่มากด้วยความสามารถที่ลึกลับมาก โดยเธอได้เป็นถึงเลขาของบอสใหญ่ MI6 โดย อีฟ มันนี่เพนนี่ ได้หันกลับเป็นสายซัพพอร์ตที่จะค่อยช่วยเหลือพวกเหล่าสายลับ  ไม่มีใครเคยรู้เลยว่าอีฟ มันนี่เพนนี่ เคยทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนามมาก่อน นอกจาก เจมส์ บอนด์ คนเดียว เธอรู้ดีถึงการที่จะมาเป็นสายลับว่ามันอยากลำบากอย่างไร

2.ลูเซีย ชาร่า รับบทแสดงโดย โมนิก้า เบลุคชี่

ลูเซีย ชาร่า เป็นหญิงสาวหม้ายที่ยังคงสวยสง่างาม โดยเธอเคยเป็นแฟนของ มาร์โก ชาร่า อดีตมาเฟียชาวอิตาเลียน แล้วตอนนี้เธอก็ได้กลายมาเป็นสาวๆของ เจมส์ บอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอยังมีความลับที่เจมส์ บอนด์ยังไม่รู้ได้แต่เธอก็เป็นสาวหม้ายที่ยังดูดีที่สุดและน่าค้นหา

3.เอสเทรลล่า รับบทแสดงโดย สเตฟานี่ ซิกแมน

เอสเทรลล่า เป็นสาวๆของพระเอก เจมส์ บอนด์ อีกคนหนึ่งแล้วที่มีความลึกลับและความลับที่ยังไม่ได้เปิดเผย แต่กลับรอให้พระเอกสุดเจ้าเสน่ห์เป็นคนค้นหาตัวเธอเองซะแล้ว โดยเราจะเห็น เอสเทรลล่า มาร่วมต่อสู้ไปกับพระเอกของเราระหว่างการทำภารกิจไขคดีที่สุดมันส์

4.แมดเดอลีน สวอนน์ รับบทแสดงโดย ลีอาห์ เซย์ดูซ์

แมดเดอลีน สวอนน์ เป็นผู้หญิงของเจมส์ บอนด์ ที่เก่งและมีความสามารถอีกคนหนึ่ง โดยเธอนั้นเป็นถึงนักจิตวิทยาและยังลูกสาวของ มิสเตอร์ไวท์ วายร้ายที่เป็นคู่อริกับเจมส์ บอนด์ และในที่สุดเธอก็ได้กลายมาเป็นหญิงสาวของเจมส์ บอนด์ อีกคนหนึ่ง แมดเดอลีน สวอนน์ เป็นหญิงสาวที่ไม่ใช่นักต่อสู้แบบสุดโหด แต่มีวิธีและแผนการสู้ในแบบของตัวเธอเอง