เจมส์ บอนไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอนาน

เจมส์ บอนไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอนาน

Spectre

เจมส์ บอนไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอนาน ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีนี้เราจึงจะได้บู๊สุดเหวี่ยงกับสายลับระดับพระกาฬขวัญใจตลอดกาลอย่าง เจมส์ บอนด์ 007 แน่นอนว่าแดเนียล เคร็ก รับบทนำตำแหน่งสายลับ 007 กับแววตาเซ็กซี่ขยี้ใจผู้ชมเหมือนเคย และแน่นอนว่า เจมส์ บอนด์ย่อมไม่พลาดที่จะมีสาวสวยเซ็กซี่ระดับละลายสายตาผู้ชายได้มาเกี่ยวพันด้วยเสมอ และในภาคนี้นั้น เลอา แซดู และ โมนิกา เบลลุชชีก็รับหน้าที่นี้ไป ซึ่งสาวสวยรายหลังนี่เซ็กซี่ชนิดชายหนุ่มบางคนอาจจะยอมศิโรราบ นอกจากนี้ James Bond 007 ภาค Spectre ยังได้ผู้กำกับที่เคยกำกับเจมส์ บอนด์ภาค Skyfall มาแล้ว อย่างแซม เมนเดส มาสร้างสรรค์ความมันส์เพื่อแฟนๆหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงรับประกันคุณภาพให้แฟนๆหายห่วงได้แน่นอน

Spectre
Spectre

ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น  เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจมส์ บอนด์ได้รับข้อความปริศนาที่เชื่อมโยงถึงอดีต เขาจึงต้องลุกขึ้นค้นหาความจริงว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไรกันแน่ จนกระทั่งเขาต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับองค์กรลับสุดอันตรายอย่าง Spectre นั่นทำให้เขาต้องจัดการกับองค์กรลับที่สุดแสนจะชั่วร้ายนี้ให้ได้ เพื่อปกป้องทุกสิ่งที่เขาเคยปกป้องเอาไว้ พร้อมกับการค้นพบปริศนาบางอย่างที่รอให้ทุกคนไปลุ้นระทึกกันในโรงหนัง

Spectre Bond

เชื่อว่าเสน่ห์ของ เจมส์ บอนด์ยังคงทำงานได้ดีและระอุในโรงหนังเพื่อดึงดูดผู้ชมได้อย่างแน่นอน แม้แดเนียล เคร็กจะไม่ได้หล่อบาดใจก็ตาม แต่เสน่ห์และแววตาเซ็กซี่ของเขานั้นเรียกได้ว่าขยี้หัวใจสาวๆได้อย่างง่ายดาย พร้อมของเล่นของเจมส์ บอนด์ที่ขนมาเป็นกระบุง ช่วยเพิ่มความตื่นตาตื่นใจ จนใครหลายคนต้องใจเต้นเพราะความอยากได้มาครอบครอง เป็นลูกเล่นที่ผู้ชมได้แต่นั่งมองตาละห้อย เพราะของเล่นของบอนด์นั้นไม่เคยธรรมดา ไม่ว่าจะรถสุดเท่ห์ที่ใครหลายคนใฝ่ฝันจะเป็นเจ้าของ หรือเครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการติดตามคนร้าย สิ่งที่น่าสนใจของภาคนี้อีกหนึ่งอย่างคือพลอตที่จะดึงอดีตของบอนด์เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในภาคนี้นั่นเอง และคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นอดีตที่สร้างความหวั่นไหวกับหัวใจอันแข็งแกร่งของพยัคฆ์ร้ายนี้เสียด้วย ทั้งยังกระทบถึงสิ่งที่เจมส์ บอนด์สู้เหน็ดเหนื่อยปกป้องมาทั้งหมดอีกด้วย อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือนักแสดงนามคริสทอฟ วัลซ์ ที่ใครหลายคนถึงกับปรบมือให้ในการแสดงอันน่าหมั่นไส้ของเขาในหนังเรื่อง Inglourious Basterds ซึ่งเขาจะมารับบทจอมวายร้ายในหนังเจมส์ บอนด์ 007 ภาคนี้ด้วย เชื่อว่าใครหลายคนกำลังรอดูเขาอย่างใจจดใจจ่อ เอาเป็นว่าไม่ต้องรอนาน เพราะหนังพร้อมเข้าฉาย 5 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงหนัง