เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากดูหนัง Ant Man

เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากดูหนัง Ant Man

อีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาเวลล์ที่จะมาเรียกคะแนนนิยมหลังจากที่ทางค่ายเพิ่งจะปล่อยหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers ไป และแน่นอนว่า Ant man เองก็จะเป็นหนึ่งในขบวนการซูเปอร์ฮีโร่มาเวลล์นี้ด้วย ภาคนี้จึงเป็นเสมือนภาคแนะนำ Ant man ให้แฟนๆรู้จักนั่นแหละ โดยชายหนุ่มผู้โชคดีที่ทางมาเวลล์เลือกสรรให้มารับบทซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดก็คือ พอลล์รัดด์ โดยภาคนี้เขาต้องประชันบทบาทกับไมเคิล ดักลาส ,โครี่ สโตลล์,และอีวานเจลีนลิลลี่ ส่วนผู้กำกับที่จะมานั่งแท่นเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ให้เป็นที่รู้จักกับแฟนๆของมาเวลล์ก็คือ เพย์ตัน รีดด์

Ant-Man
Ant-Man
Yellowjacket
Yellowjacket

Ant man เป็นเรื่องราวของสก็อตแลงค์ (พอลล์รัดด์) หัวขโมยที่พยายามจะเข้าไปขโมยชุด Ant man ซึ่งเขารู้ว่ามันสามารถย่อขยายร่างกายของมนุษย์ได้โดยเฉพาะเมื่อร่างกายถูกย่อส่วนจนเท่ากับมดนั้นทำให้พลังเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล  จนทำให้เขาได้พบกับดร.แฮงก์พิม (ไมเคิล ดักลาส) นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่คิดประดิษฐ์ชุด Ant man ขึ้นมา และเขาก็ได้กลายเป็นผู้ช่วยให้แลงค์ได้เปิดศักยภาพด้านการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเองออกมา เพื่อจะช่วยกันรับมือกับวายร้ายอย่าง Yellowjacket ซึ่งกำลังมีแผนโจรกรรมครั้งใหญ่เลยทีเดียว

Ant-Man เต็มเรื่อง
Ant-Man

แฟนของมาร์เวล สตูดิโอน่าจะตื่นเต้นกันยกใหญ่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องลุ้นกันน่าดูว่าใครจะมารับบท Ant man ไป และดูเหมือนว่าผลที่ออกมาจะตรงใจใครหลายๆคน เหลือแต่รอพิสูจน์ว่า ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่นี้จะเข้าไปนั่งในใจแฟนๆได้หรือไม่ 15 กรกฎาคมนี้ รู้ผลพร้อมกันในโรงหนัง