มาทำความรู้จักหนัง Love next door 2 กันเถอะ

มาทำความรู้จักหนัง Love next door 2 กันเถอะ

มาทำความรู้จักก่อนดูหนัง Love next door 2 กันเถอะหนังรักผสมคอมเมดี้สำหรับชายรักชายโดยเฉพาะ ซึ่งดูเหมือนว่าภาคที่เรียกจะเรียกกระแสได้พอสมควร และถือเป็นหนังที่เปิดประตูอีกมิติของหนังรักให้กว้างขึ้นจนกระทั่งมีภาคที่สองตามมาและกำลังจะเข้าฉายราวกลางเดือนพฤศจิกายนนี้  โดยได้ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ มานั่งแท่นผู้กำกับความสนุกสนานของเรื่องนี้ให้ได้ชมกัน ซึ่งในภาคสองนี้หนังได้ อาร์ม รัฐพล ผลทับทิม ซึ่งโด่งดังมาจากโลกโซเชียล ในฐานะทหารเกณฑ์หนุ่มสุดหล่อมารับบทสุดเซ็กซี่ ที่น่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งกับสาวน้อยสาวใหญ่ และเพศเดียวกันแน่นอน

 

ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเก้านั้นกำลังอยู่ในช่วงถือเคล็ด โดยมีกฎว่า ห้ามเขามีเพศสัมพันธ์เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือน แน่นอนว่าหากเป็นปกติ มันคงไม่ยากเกินไปนัก แต่ความซวยดันเกิดขึ้น เมื่อเขาจับพลัดจับผลูมาอยู่กับนัท เพื่อร่วมงานสุดเซ็กซี่ที่ชอบนอนโดยใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น จนทำให้เขารู้สึกหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้เห็น จากที่เคยคิดว่าจะสามารถถือเคล็ดได้เป็นผลสำเร็จ ดูเหมือนว่ามันจะยากขึ้นจนแม้แต่ตัวเก้าเองนั้น ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะทำมันได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันตัวเก้าเองก็มีลูกค้าสาวถึงสองคนที่ปลาบปลื้มหลงใหลในตัวเขาจนตบตีแย่งชิงกัน พร้อมด้วยความรักวุ่นวายอีกมากมายที่เก้าต้องเข้าไปเผชิญมัน และพาตัวเองผ่านช่วงเวลาหนึ่งเดือนนี้ไปให้ได้

ดูเหมือนว่าหนังกลุ่มรักเพศเดียวกัน ไม่ว่าจะชายกับชาย หรือหญิงกับหญิงนั้นจะเข้ามามีบทบาทกับวงการหนังบ้านเรามากขึ้น และ Love Next Door ก็เป็นหนึ่งในหนังที่ฟันฝ่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์จนได้รับการยอมรับระดับหนึ่งมาได้ หนังเสนอแง่มุมความรักเกี่ยวกับเพศเดียวกัน ในลักษณะคอมเมดี้ แสดงออกถึงความหวั่นไหวในความรัก ไม่ต่างจากหนังชายรักหญิง เพื่อเปิดกว้างให้คนได้รับรู้ว่า ความรัก ความใคร่ เพศสัมพันธ์ของเพศเดียวกันนั้นก็มิได้แตกต่างจากหนังปกติ มีความรู้สึกหวั่นไหว และเรื่องราวอื่นๆผ่านการสร้างองค์ประกอบความรักของตัวละครอื่นๆ เช่นตัวละครที่เข้ามาแย่งชิงเก้า เป็นต้น และด้วยความที่ผสมผสานความเป็นคอมเมดี้ ทำให้หนังเข้าถึงความรู้สึกคนได้ง่าย (หลังจากที่หนังเกย์ในบ้านเรานั้นนิยมทำเป็นดราม่าและซับซ้อนมากจนเกินไป หลายคนจึงปฏิเสธเพราะมันเครียด!) หนังจึงเหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองรับรสชาติแปลกใหม่กับความรัก แล้วคุณอาจจะพบว่า ความรักไม่ว่าจะเพศไหน ความรู้สึก ลักษณะนั้น ก็ไม่ได้ต่างกัน และไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตาม คุณก็สามารถเปิดประตูรับความรักแบบฉบับ Love Next Door 2 ได้เช่นเดียวกัน