เตรียมสัมผัสกับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกใน Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน

เตรียมสัมผัสกับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกใน Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน

Love, Simon เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายยอดฮิตของนักเขียน เบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ สู่การสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เกร็ก เบอลานติ เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับฝีมือดีที่เคยสร้างผลงานที่ประทับใจไว้หลากหลายเรื่องเลยทีเดียว จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ Love, Simon กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้

Love, Simon 2

เป็นภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก ที่พร้อมจะมาเปิดเผยความรักให้คุณได้ร่วมสัมผัสกับรักที่แสนจะอบอุ่นในภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon แน่นอนว่าเรื่องราวความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่สำหรับ ไซมอน สไปเออร์ เขามีความรักที่ช่างซับซ้อน ลึกลับ ชวนติดตาม ล่าสุดทางผู้กำกับชื่อดังได้เผยตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง “Love, Simon” หรือในชื่อภาษาไทยว่า “อีเมลลับฉบับไซมอน”  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึงมุมมองความรักที่สวยงามถึงแม้ว่าเขาจะมีความลับที่ไม่เคยเปิดเผยกับครอบครัวเลยว่าเขานั้นป็นเกย์ และที่เซอร์ไพร์ซไปกว่านั้น เขาไม่รู้ว่าคนที่เขาตกหลุมหลักในโลกออนไลน์นั้นใครจนทำให้ชีวิตเขาต้องมาพบเจอกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต

ซึ่งนักแสดงเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน นำแสดงโดย นิค โรบินสัน นักแสดงดาวรุ่งจาก Everything, Everything (2017)  นอกจากนี้ยังมี แคทเธอรีน แลงฟอร์ด, อเล็กซานดร้า ชิปป์ , คีแนน ลอนสเดล, โลแกน มิลเลอร์, เป็นต้น Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน พร้อมเปิดโรงแล้ว พบกัน 15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง