ย้อนรอยตัวละคร แฟรงค์ มาร์ติน จากภาพยนตร์ The Transporter

ย้อนรอยตัวละคร แฟรงค์ มาร์ติน จากภาพยนตร์ The Transporter

วันนี้ทางเราจะพาทุกท่านไปย้อนรอยตำนานของตัวละครแฟรงค์ มาร์ติน จากหนัง The Transporter ที่มาแรงนะตอนนี้ เป็นหนังแอคชั่นที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน เป็นผลงานการกำกับของ  โครี่ หยวน และ ลูอิส เลเทอเรียร์ และอำนวยงานสร้างของลุค เบซอง

The Transporter
The Transporter

ตัวละครแฟรงค์ มาร์ติน เป็นอดีตหน่วยรบพิเศษแผนกค้นหาและทำลาย ซึ่งปูมหลังตรงนี้ทำให้เขาต้องเข้า – ออกพื้นที่อันตรายอย่างเลบานอน, ซีเรีย และซูดานผู้ผันตัวมาเป็นคนส่งของ รับขนส่งทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน ทีมีฝีมือเฉียบคม ขั้นเทพ ไร้คำถาม และมั่นใจได้ 100% ว่าของถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน และยังเป็นสุดยอดคนขับรถ  แฟรงค์ มาร์ตินมีกฏ 3 ข้อในการทำงานของเขาก็คือ ห้ามบอกชื่อ ห้ามตั้งคำถาม ห้ามการเจรจาซ้ำ เรามาดูกันเลยว่ามีดาราคนไหนที่มารับบทบาทเป็น   แฟรงค์ มาร์ติน กันบ้าง

  1. เจสัน สเตทแธม
เจสัน สเตทแธม
เจสัน สเตทแธม

เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ได้มารับเป็น แฟรงค์ มาร์ติน ในหนัง The Transporter 3 เป็นเรื่องที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเจสัน สเตทแธม ในด้านคิวบู๊สุดโหดและการเล่นฉากแอคชั่นสุดมันส์ท้าตายด้วยตัวเองทั้งเรื่อง เป็นหนังเรื่องแรกของเจสัน สเตทแธม ที่ทำให้เขาต้องไปเรียนศิลปะการต่อสู้อย่าง กังฟูหวิงชุน, คาราเต้ และ มวยแบบใช้เท้าเตะด้วย เพิ่มเติมอย่างหนัก

  1. คริส แวนซ์
คริส แวนซ์
คริส แวนซ์

คริส แวนซ์ นักแสดงดังจากทีวีซีรี่ย์ Prison Break มาแทนที่ เจสัน สเตแธม เป็นนักแสดงอีกคนที่สองที่ได้มารับเป็น แฟรงค์ มาร์ติน หลังจากที่หนัง The Transporter 3 ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากขึ้นติดท๊อปชาร์ตบนบ็อกซ์ออฟฟิศ เลยทำให้ ลุค เบซอง ผู้อำนวยงานสร้างได้ตัดสินใจ สร้างภาคแยกของ The Transporter ออกมาเป็นทีวีซีรี่ย์ พร้อมกับใส่บทสุดหฤหรรษ์ของให้ แฟรงค์ มาร์ติน อย่างเติมที่ ในภาคของทีวีซีรี่ย์

  1. เอ็ดเวิร์ด จอร์จ สไครน์ หรือ เอ็ด สไคร์น
เอ็ด สไคร์น
เอ็ด สไคร์น

เอ็ด สไคร์น เป็นนักแสดงดังจากซีรีส์ Game of Thrones เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ได้ก้าวเข้ามารับบทของ แฟรงค์ มาร์ติน โดยงานนี้  เอ็ด สไคร์น ต้องหาประสบการณ์อีกเยอะกับตัวละคร แฟรงค์ มาร์ติน และเขาจะเล่นได้มันถึงอารมณ์ของผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวหนังแอคชั่นที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน The Transporter Refueled