5 สิ่งที่ทำให้คุณต้องดู The Transporter Refueled

5 สิ่งที่ทำให้คุณต้องดู The Transporter Refueled
The Transporter Refueled
The Transporter Refueled
  1. The Transporter หนังแนวแอคชั่นที่เป็นเรื่องราวของคนส่งของที่ต้องต่อสู้เพื่อนับสิ่งของที่ได้รับไปส่งให้ถึงเป้าหมายโดยหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยภาคล่าสุด The Transporter 3 สามารถทำรายได้ไปถึง $106,288,215 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีทุนสร้างเพียงแค่ 30 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้นเอง
  2. The Transporter ได้ถูกวางแผนไว้เป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ชุดใหม่ ที่จะมีภาคต่อของหนังเรื่องนี้ไปอีก 2 ภาคคือ Transporter 5 และ Transporter 6
  3. เอ็ด สไครน์ นักแสดงชาวอังกฤษที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีกับบทของ ไทโรชิ วอร์ริเออร์ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones และในปี 2013 เขายังได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งจาก Screen International Magazine ก่อนที่จะเข้ามารับบท แฟรงค์ มาร์ติน แทน เจสัน สเตแธม ในภาคล่าสุด
  4. The Transporter ได้ทีมงานมากด้วยประสบการณ์ที่ทำงานในหนังแอคชั่นมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น นักออกแบบงานสร้างจาก Taken,Lucy ทีมสเปเชียลเอฟเฟคต์จาก The Transporter, Midnight in Paris และยังรวมไปถึงทีมสตันท์จาก The Transporter 1-3 และ Iron Man 2
  5. สำหรับ The Transporter Refueled เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส โดยมีการไปถ่ายทำในเมืองต่างๆทั้ง นีซ ริเวียร่า ปารีส มอตง