เตรียมมันไปกับ The Transporter Refueled

เตรียมมันไปกับ The Transporter Refueled

หนังแนวแฮบู๊ แอคชั่น อย่าง The Transporter Refueled เตรียมที่จะมาสร้างความมันในฉากบู้ต่อสู้สุดระห่ำ พร้อมกับฉาก แอคชั่นเสี่ยงนรก เสี่ยงตายของ ” แฟรงค์ มาร์ติน ” ที่ทำหน้าที่เป็นนักส่งของ และมือสังหารสุดเท่


หนังเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องในโลกมืดของประเทศฝรั่งเศสโดย แฟรงค์ มาร์ติน (เอ็ด สไครน์) หรือที่รู้จักกันในนาม The Transporter นักส่งของสุดเท่ ที่พร้อมจะส่งทุกอย่างตามคำสั่งเพื่อแลกกับเงิน แต่เขามีกฏประจำตัวอยู่ 3 ข้อก็คือ ห้ามบอกชื่อ, ห้ามตั้งคำถาม และห้ามเจรจาซ้ำ จนเขาได้มาพบกับสาวสวยสุดลึกลับอย่าง แอนนา (โลน ชาบาโนล) ที่ได้จับพ่อของเขา (เรย์ สตีเวนสัน) เป็นตัวประกันเพื่อจะให้ แฟรงค์ มาช่วยโค่นล้มแกงค์มาเฟียชาวรัสเซีย และแฟรงค์กับพ่อของเขา จึงพร้อมร่วมมือกับ แอนนา เพื่อทำลายร้ายแกงค์มาเฟียนี้

The Transporter Refueled ภาคนี้ได้ เอ็ด สไครน์ เข้ามารับบท แฟรงค์ มาร์ติน แทน เจสัน สตาร์แทม พร้อมกับได้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง ลุค เบซอง จาก The Transporter, Taken และได้ คามิลล์ เดลาแมร์ จาก Brick Mansions นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ

The Transporter Refueled
The Transporter Refueled

นอกจาก สไครน์ แล้วยังมีทั้ง โลน ชาบาโนล, เรย์ สตีเวนสัน, มิคาเอล บั๊กซ์ตั้น และร็อบบี้ น็อค ร่วมแสดงนำ พร้อมกับเตรียมเข้าฉายในวันที่ 3 กันยายนนี้ ทุกโรงหนัง ทั้งระบบปกติ , IMAX และ 4DX

ที่มา:http://www.majorcineplex.com/news/scoop-the-transporter-refueled