ระเบิดความมันส์ ไปกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก The Transporter Refueled

ระเบิดความมันส์  ไปกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก The Transporter Refueled

ตัวอย่าง The Transporter Refueled

ตัวอย่างที่ 1


ตัวอย่างที่ 2

ตัวอย่างที่ 3

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่อง The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก ออกมาก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาแฟนๆสนุกสุดมันส์กันไปไม่หน่อยแล้ว ไม่นานมานี้ทางหนังเรื่อง The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก ก็ได้ทำการปล่อยหนังตัวอย่างออกมาใหม่ล่าสุด โดยได้ปล่อยฉากแอคชั่นสุดมันส์ระห่ำออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอีกครั้ง งานนี้ทำเอาแฟนแอคชั่นเตรียมพบกับการระเบิดความมันส์สุดขีดระห่ำจนแทบจะหยุดหายใจกันได้เลย

The Transporter Refueled เต็มเรื่อง

หนังเรื่องนี้ The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก เป็นผลงานการกำกับของ ลุค เบสซง เป็นผู้กำกับอีกคนหนึ่งที่ได้สร้างหนังแนวแอคชั่นที่สุดมันส์ได้เต็มอารมณ์มากๆ งานนี้ได้นักแสดง เอ็ดเวิร์ด จอร์จ สไครน์  นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่เคยแสดง ซีรีส์เรื่อง Game of Thrones มารับบทเป็น แฟรงค์ มาร์ติน ในหนัง The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก

Ed Skrein The Transporter Refueled
Ed Skrein The Transporter Refueled

หนัง The Transporter Refueled คนระห่ำคว่ำนรก  เป็นเรื่องราว สุดยอดคนขับรถ และคนที่เก่งที่สุดคือ แฟรงค์ มาร์ติน (เอ็ด สไครน์) ที่รับขนส่งทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน กฏ 3 ข้อในการทำงานของเขาก็คือ ห้ามบอกชื่อ ห้ามตั้งคำถาม ห้ามการเจรจาซ้ำ จึงทำให้เขาเป็นสุดยอดฝีมือของวงการ จนกระทั่งได้มาพบกับสาวสวยสุดลึกลับอย่าง แอนนา (โลน ชาบาโนล) ซึ่งจับพ่อของเขา (เรย์ สตีเวนสัน) เป็นตัวประกันเพื่อบีบให้แฟรงค์ ช่วยโค่นล้มแกงค์มาเฟียชาวรัสเซีย แฟรงค์และพ่อต้องร่วมมือกับแอนนาเพื่อจัดการเหล่าวายร้ายพวกนี้ให้สิ้นซาก 3กันยานี้ The Transporter Refueled เต็มเรื่องแน่นอน

ตัวอย่างล่าสุด

The Transporter Refueled
The Transporter Refueled