ภาพยนตร์ ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน เปิดตัวในอเมริกา

ภาพยนตร์ ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน เปิดตัวในอเมริกา

ได้เวลาเปิดตัวกันแล้วกับหนังมหากาพย์ฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นเรื่อง ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน ในรูปแบบใช้คนแสดง

งานนี้นำทัพในการไปเปิดตัวโดย ฮารุมะ มิอุระ (เอเลน) กิโกะ มิซุฮาระ (มิคาสะ) และ ผู้กำกับ ชินจิ ฮิงุจิ และเหล่านักแสดงในหนัง โดยงานนี้ได้ไปเปิดตัวไกลถึงอเมริกา กับงาน เทศกาล Comic Con 2015 ณ เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการประกาศให้ชาวต่างชาติให้รู้ถึงหนังมหากาพย์ฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นเรื่อง ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน ที่เคยเป็นหนังสือการ์ตูน ให้คนได้อ่านทั่วโลกมาแล้ว แต่ตอนนี้กลับมากลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ ที่ใช้คนแสดง

ATTACK ON TITAN
ATTACK ON TITAN

สำหรับการไปเปิดตัวครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาสาวก ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับ ชินจิ ฮิงุจิ ก็แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

ATTACK ON TITAN
ATTACK ON TITAN

และนอกจากไปเปิดตัวที่ซานดิเอโกแล้ว ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน ยังนำทัพนักแสดงและทีมงานไปจัดฉายหนังในรอบปฐมทัศน์ เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ที่ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยหลังจากฉากจบ ผู้ชมต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมืออย่างยาวนาน สร้างความยินดีให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก

ATTACK ON TITAN
ATTACK ON TITAN

ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน เป็นหนัง Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี  สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หลายร้อยปีก่อน มนุษย์เกือบสูญพันธ์เพราะเผ่าพันธุ์ ไททันที่ปรากฏตัวและกินมนุษย์จำนวนมาก จนมนุษย์ที่เหลือรอดเพียงน้อยนิดได้ก่อสร้างกำแพงขนาดใหญ่มาคุ้มครองเมืองตัวเอง ซึ่งพวกไททันที่สูงพียง 3 – 15 เมตร ไม่สามารถผ่านกำแพงที่สูงร่วม 50 เมตรเข้ามาได้ วันหนึ่งหลังจากผ่านมานานร่วมศตวรรษ ก็มีไททันที่สูงใหญ่(หรือเรียกง่ายๆว่าบิ๊กไซส์)มากกว่ากำแพงและสูงถึง60เมตรและไททันเกราะมาทำลายกำแพงให้ไททันตนอื่นบุกเข้าเมืองชิกันชินะ และไล่กินประชากรในเมือง ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งต้องหนีไปกำแพงชั้นในด้วยความโกลาหล และเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่(มาก) “เอเลน เยเกอร์” ผู้ที่ฝันจะได้เป็นทหารในกองทัพ ในวันที่เกิดเหตุการณ์นั้น เขาได้อยู่ในเหตุการณ์ และได้เห็นแม่ของตนถูกพวกไททันกินต่อหน้าเขาโดยที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ถึงจะมีชีวิตรอดมาได้ แต่ก็ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงความอ่อนแอของมนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกไททัน และขอสาบานว่าจะกำจัดไททันทุกตนเพื่อแก้แค้นให้เหล่ามนุษยชาติ หลังจากนั้นเขาและพี่สาวบุญธรรม “มิคาสะ อัคเคอร์แมน” ได้เข้าร่วมกองทัพและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ จนเข้าร่วมกองทัพและเตรียมรับมือต่อกรกับพวกไททันที่ครองผืนดินที่เคยเป็นของมนุษย์มาก่อน อีก5ปีต่อมาไททัน60เมตรได้มาทำลายกำแพงเขตทรอสต์และทำให้ไททันบุกเข้ามาอีกครั้ง

ATTACK ON TITAN
ATTACK ON TITAN