Attack on Titan ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาแล้ว

Attack on Titan ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาแล้ว

Attack on Titan หรือ ” ผ่าพิภพไททัน ” ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 3 และในตัวอย่างนี้ได้มีการแนะนำตัวละครที่สำคัญทั้งหมดของเรื่องด้วย ซึ่งจะอธิบายว่านักแสดงเป็นใครกันบ้าง พร้อมกับได้ทำการเผยโฉม ร่างไททันของเอเรน เยเกอร์ (ฮารุมะ มิอุระ) เช่นกัน

Attack on Titan: Live Action Trailer
Attack on Titan: Live Action Trailer

ในหนังเรื่องมีฉากของโลกในอนาคตที่จะต้องอยู่ในกำแพงยักษ์ เพื่อที่จะปกป้องตัวเองจากสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับมนุษย์ที่ ออกมาจับมนุษย์กินเป็นอาหาร โดยเรื่องราวของหนังจะเน้นไปที่ 3 ตัวละครเอก คือ เอเรน เยเกอร์ (ฮารุมะ มิอุระ), มิคาสะ พี่สาวบุญธรรมของ เอเรน (กิโกะ มิซูฮาระ) และ อาร์มิน เพื่อนที่เติบโตมาด้วยกัน (คานาตะ ฮอนโก) โดยทั้งหมดได้เข้าร่วมในกองทัพเพื่อต่อสู้กับไททั่น หลังบ้านเมืองของเขาถูกเจ้าไททั่นบุกโจมตี และแม่ของเขาก็โดนมันกิน

Attack on Titan ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่โด่งดังมากอย่าง มังงะ ของ ฮาจิเมะ อิซายามะ โดยมี ฮิกูชิ ชินจิ The Sinking Of Japan เข้ามานั่งแท่นผู้กำกับ และมี ยูอุสุเกะ วาตานาเบ้ จากหนัง Dragon Ball Z: Battle of Gods และ 20th Century Boy เป็นผู้เขียนบท

หนังเรื่องนี้ได้แบ่งเป็น 2 ภาค โดยภาคแรกเตรียมฉายในญี่ปุ่น ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับในประเทศไทยจะเข้าฉายในวันที่ 27 สิงหาคม และเตรียมฉายทั้งระดับ IMAX และ 4DX