คลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก ภาพยนตร์ By The Sea

คลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก ภาพยนตร์ By The Sea

หลังจากที่ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนคลับของแองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ ได้ติดตามชมกับความน่ารักของพวกเขาทั้งสองคน ซึ่ง หนัง By The Sea เรื่องนี้ เป็นผลงานการกำกับโดย  แอนเจลีนา โจลี่ และเจ้าตัวยังรับหน้าที่เขียนบทเองทั้งเรื่อง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากโรงหนังในยุโรปยุค 1960 และ 1970   และตอนนี้ทางทีมงานดูหนัง By The Sea ก็ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่หนังล่าสุดออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันในรอบที่สองแล้ว โดยหนังเรื่องนี้ นำแสดงโดย  แอนเจลีนา โจลี่, แบรด พิตต์, เมลานี่ โลรองต์, แอนนา เคชเชียร์, ซาร่าห์ เนาว์ดี โดยแองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ เป็นตัวหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง

โดยเรื่องราวของหนัง By The Sea  จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โรแลนด์ ซึ่งเป็นนักเขียนชาวอเมริกัน และวาเนสซาซึ่งเป็นภรรยาของเขา และตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองกำลังมีปัญหา และพวกเขาทั้งสองคนได้คิดหาวิธีการผ่อนคลายกันก่อนเพื่อที่จะได้กับมาหาวิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาทั้งสองคน โดยพวกเขาได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งซึ่งติดกับทะเลในฝรั่งเศษ ที่มีบรรยากาศงดงามและเงียบสบายเป็นสถานที่น่าพักผ่อนที่สุด และในขณะที่พวกเข้าไปพักผ่อนก็ได้เจอกับคู่รักที่ได้แต่งงานกันใหม่ๆและคู่รักในท้องถิ่นที่มีความรักให้แก่กันและกัน เลยทำให้พวกเขาทั้งสองคนได้คิดย้อนหลังไปในวันที่พวกเขาทั้งสองคนแต่งงานกันใหม่ เลยทำให้ทั้งคู่กลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้นและแก้ไขปัญหานั้นได้อย่างง่ายดาย

เป็นหนังที่น่าติดตามชมอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้ ที่ได้สะท้อนถึงความรักของหนุ่มสาวเมื่อมีปัญหาให้มองนึกถึงไปในสมัยตอนที่ยังครบกันใหม่ๆว่าพวกเราทั้งสองรักกันมากแค่ไหน แค่นี้ปัญหาเล็กๆน้อยๆก็หมดไปเองทำให้ความรักกับมาหวานเหมือนเดิม

ตัวอย่าง By the Sea ที่นำเสนอ แอนเจลีนา โจลี่ และ แบรด พิตต์