หนังรักล่ม By the Sea ปล่อยตัวอย่างแรก

หนังรักล่ม By the Sea ปล่อยตัวอย่างแรก

By the Sea ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้รับชมกันแล้วพร้อมกับการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกของ แบรด พิตต์ และ แอนเจลีนา โจลี พิตต์ นับตั้งแต่เรื่อง  Mr. and Mrs. Smith เมื่อปี 2005

By the Sea
By the Sea

หนังเรื่องนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของงโรแลนด์กับวาเนสซา คู่ชีวิต ที่ชีวิตรักของทั้งคู่กำลังจะล่มลงจึงตัดสินใจเดินทางไปพักร้อนด้วยกันที่เมืองรินทะเลของประเทศฝรั่งเศสในฉากหลังที่เป็นยุค 70 ที่ได้ไปพบกับเหล่านักท่องเที่ยว และชาวบ้าน ที่จะทำให้ทุกคนช่วยกันหาทางออกให้กับชีวิตคู่พวกเขา

สำหรับหนังเรื่องนี้ โจลี ได้ทำหน้าที่เป็นคนเขียนบทเอง และเธอยังเลือกให้หนังมีฉากในยุค 70 อีกด้วย ” ไม่เพียงแค่ว่าเป็นยุคที่เต็มไปด้วยสีสัน และน่าดึงดูดเท่านั้น แต่ได้ทำการขจัดสิ่งที่วอกแวกของชีวิตร่วมสมัยออกไป และเพื่อที่จะเน้นอารมณ์โดยตรงที่ตัวละครของเรื่องได้พบเจอระหว่างเดินทาง ”

ตัวอย่าง By the Sea


By the Sea ดูเหมือนว่าไม่เพียงแค่ยุคสมัยในเรื่องเท่านั้น แต่วิธีการกำกับยังออกมาในสไตล์เดียวกับหนังยุค 70 อีกด้วย โดยมี คริสเตียน เบอร์เกอร์ ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The White Ribbon มาเป็นผู้กำกับภาพเพื่อช่วยให้เทคนิคแสงเป็นธรรมชาติเกือบทั้งหมด โดยรวมไปถึงการใช้เทคนิค Cine Reflect Lighting System ที่เขาได้พัฒนาขึ้นมาโดยเป็นการใช้แสงที่มีอยู่จริงตามมธรรมชาติผ่านชุดของรีเฟล็คเตอร์ ในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่อบอุ่น และเพื่อให้รบกวนสายตาน้อยลง กำหนดเข้าฉายในประเทศไทยของหนังเรื่องนี้อยู่ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2015