ประกาศรายชื่อและวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ Captain America: Civil War

ประกาศรายชื่อและวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ Captain America: Civil War

มาร์เวล ค่ายหนังชื่อดัง ได้ทำการประกาศรายชื่อนักแสดงในหนังเรื่อง Captain America: Civil War โดยพวกเขาขบทับนักแสดงจากภาพยนต์เรื่อง Avengers: Age of Ultron เกือบยกแผ่งซึ่งขาดเพียงแค่คริส เฮมส์เวิร์ธ และมาร์ค รัฟฟาโล เท่านั้น โดยรายชื่อนักแสดงในเรื่องนี้อันประกอบไปได้ คริส อีแวนส์ แสดงเป็น สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกา ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แสดงเป็น โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอร์ออนแมน, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน แสดงเป็นนาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน แสดงเป็นบั๊คกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโธนี แม็คกี้ แสดงเป็นแซม วิลสัน หรือฟอลคอล, พอล แบตตานี แสดงเป็นเดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ แสดงเป็นคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล แสดงเป็น จิม โรดส์ หรือวอร์แมชชีน และ อลิซเบธ โอลเซ่น แสดงเป็นวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือสการ์เลต วิทช์

Civil War

นอกจากนี้พวกเขายังได้พอล รัดด์ แสดงเป็นสก็อต แลงก์ และแชดวิค บอสแมน แสดงเป็ฯ ที-ชัลลา เข้ามาสมทบเพิ่มความสนุกให้กับภาพยนต์เรื่องนี้อีกด้วย

แอนโธนี และโจ รุสโซ่  ได้นำแสดงจากหนังเรื่อง Captain America: The Winter Soldier มาร่วมปะทะกันด้วย โดยมีทั้ง เซบาสเตียน สแตน แสดงเป็นบัคกี้ บาร์นส์ หรือ วินเทอร์ โซลเยอร์, แฟรงก์ กริลโล แสดงเป็นบรอค รัมโลว์ หรือครอสโบนส์ และ เอมิลี่ แวนแคมป์ กลับมารับบทชารอน คาร์เตอร์ หรือเจ้าหน้าที่ที่คอยอารักขากัปตันอเมริกา ซึ่งในภาพยนต์เรื่องนี้ได้เริ่มเปิดกล้องในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย และวางแผนยกกล้องไปถ่ายทั้งที่ เยอรมันนี, ปอโตริโก, และ ไอส์แลนด์ ด้วยเช่นกัน

โดยทางด้านมาร์เวล ได้เปิดเผยเรื่องย่อของ Captain America: Civil War ซึ่งมีเรื่องย่อดังนี้ สตีฟ โรเจอร์ส พาเหล่า Avengers ทีมใหม่มาปกป้องมนุษย์ หลังมีเหตุการณ์เกิดขึ้นในโลกซึ่งมี Avengers มีส่วนเกี่ยวข้องและส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ความกดดันด้านการเมืองทำให้มีการตรวจสอบ และพิจารณาการทำงานของทีม Avengers ซึ่งทำให้เกิดรอยร้าวในทีมของ Avengers ในขณะที่พวกเขาต้องต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย

Captain America: Civil War จะเข้าโรงให้ช่วสหรัฐอเมริกาได้รับชมกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2016