คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน Captain America: Civil War

คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน Captain America: Civil War

Captain America: Civil War หนังจากค่ายมาร์เวล ได้เผยคำคีย์เวิร์ดที่น่าสนใจโดยใช้คำว่า ” คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน ” ในการประชาสัมพันธ์ เหมือนกับที่ เจเรมี่ เร็นเนอร์ เคยลงภาพผ่านทวิตเตอร์ถามแฟนๆ โดยในภาพทางด้านซ้ายมือเป็นกัปตันอเมริกาส่วนขวามือคือไอร์ออนแมน

คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน
คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน

นอกจาก เร็นเนอร์ แล้วยังมี โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ทีได้ลงภาพของตัวเองในขณะที่กำลังเดินทางไปยังกองถ่ายในแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา และ เซบาสเตียน สแตน ที่ลงรูปขณะอยู่ในกองถ่าย พร้อมกับแฮชแท็ก #pickyourside ซึ่งเหมือนกับการชวนผู้ชมให้เลือกข้าง และจะทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกสนุกกับหนังเรื่องนี้

หนังเรื่องนี้ดำเนินการสร้างต่อจาก Avengers: Age of Ultron โดย สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สในทีมใหม่มาปกป้องมนุษย์ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดย อเวนเจอร์ส มีส่วนเกี่ยวข้อง และสงผลกระทบต่อความกดดันทางด้านการเมือง และทำให้มีการตรวจสอบทีมอเวนเจอร์ส ซึ่งสถานภาพในทีมได้เกิดรอยร้าวในทีมของอเวนเจอร์ส ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องปกป้องโลกจากวายร้ายตัวหม่

Captain America: Civil War ได้ คริส อีแวนส์ ที่รับบทเป็นสตีฟ โรเจอร์ส หรือรู้จักกันในชื่อกัปตันอเมริการ่วมแสดงด้วย พร้อมกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แสดงเป็น ไอร์ออนแมน สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ในบทนาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน ในบทบั๊คกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโธนี แม็คกี้ ในบทแซม วิลสัน หรือฟอลคอล, พอล แบตตานี ในบทเดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ ในบทคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล ในบท จิม โรดส์ หรือวอร์แมชชีน และ อลิซเบธ โอลเซ่น ในบทวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือสการ์เลต วิทช์ โดยเตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 พฤษาภาคม 2016