Captain America: Civil War ยกพลมาสู้กันบนปก Entertainment Weekly

Captain America: Civil War ยกพลมาสู้กันบนปก Entertainment Weekly

ใกล้เข้าฉายให้แฟน ๆ ได้เข้าไปสัมผัสความมันกันแล้ว สำหรับหนังฮีโร่เรื่อง Captain America: Civil War จากค่าย Marvel ที่เป็นหนังที่ได้รับการโหวตว่ามีผู้รอดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2016 นี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องราวการแตกหักกันเองของ 2 ฮีโร่ที่เป็นเสมือนหัวหน้าทีม Avenger นั่นก็คือ Steve Rogers / Captain America ที่เราคุ้นกันดีในชื่อ กัปตันอเมริกา และ Tony Stark / Iron Man ทั้งสองคนมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการลงทะเบียนเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของฮีโร่ให้สาธารณะชนรับรู้ รวมถึงการให้รัฐบาลเข้ามาควบคุมและดูแลเหล่าฮีโร่อย่างเต็มที่ หลังจากที่หน่วย S.H.I.E.D. ได้ถูกยุบไป งานนี้ลูกทีมจึงต่างแยกย้ายไปอยู่กับคนที่ตัวเองเชื่อมั่นและมีแนวคิดที่ตรงกัน และการปะทะกันของสองฝ่ายก็ได้เริ่มขึ้น

Captain America Poster
Captain America Poster

ด้วยการรวมฮีโร่หลายคนเอาไว้ในเรื่องเดียวนี้นี่เอง ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างคาดหวังและเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งนิตยสารชื่อดังอย่าง Entertainment Weekly ก็ไม่พลาดที่จะเอาภาพสวย ๆ ของฮีโร่ Marel ที่มาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้มาขึ้นปกให้แฟน ๆ ได้ตามสะสมกัน โดยที่แต่ละปกนั้นก็จะเป็นของฮีโร่แต่ละคน แต่ความพิเศษจะอยู่ที่ เมื่อนำภาพปกมาเรียงต่อให้ครบแล้ว จะได้ภาพใหญ่ที่เหล่าฮีโร่กำลังต่อสู้กันอยู่ด้วยท่าทางที่จริงจังมุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหัวหน้าทีม Captain America และ Iron Man

Captain America Iron Man

โดยปกนี้ได้แบ่งทีมของฮีโร่ออกอย่างชัดเจน ว่าคนไหนอยู่ทีมกัปตันอเมริกา หรือทีม Iron Man เห็นหน้าปกสวยงามขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็อดใจรอกันอีกนิดเดียว ปลายเดือนเมษายน ได้ดูหนัง Captain America: Civil War แน่พร้อมมาให้คุณได้เลือกข้าว เลือกเชียร์กันในวันที่ 28 เมษายนนี้ในโรงหนัง