เปิดรายชื่อทีมต่างๆใน Captain America: Civil War

เปิดรายชื่อทีมต่างๆใน Captain America: Civil War

มีรายงานเปิดเผยเกี่ยวกับหนังเรื่อง Captain America: Civil War เกี่ยวกับการแบ่งฝ่ายของตัวละครในเรื่องนี้ โดยมีการเปิดเผยของฝั่งกัปตันอเมริกา (คริส อีแวนส์)  จะมีเหล่าฮีโร่อย่างฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้), แบล็ควิโดว์ (สการ์เล็ต โจแฮนสัน) และฮอว์คอาย (เจเรมี เรนเนอร์) ส่วนในฝ่ายของไอรอนแมน (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์)  มีเหล่าฮีโร่ทั้งวิชั่น (พอล เบ็ตตานีย์), วอร์แมชชีน (ดอน ชีเดิล) และ แอนท์-แมน (พอล รัดด์)

Civil War

ในส่วนของสการ์เล็ต วิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ่น) กับแบล็คแพนเธอร์ (แชดวิค บอสแมน) ยังไม่มีการเปิดเผยชัดเจนว่าพวกเขาอยู่ฝ่ายใดกันแน่ โดยเฉพาะแบล็คแพนเธอร์ เขามีแผนการอะไรบางอย่าง

โดยในเรื่องนี้เห็นกันได้ชัดเจนว่าความไม่ลงลอยกันระหว่างกัปตันอเมริกากับไอรอนแมน ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับภัยคุกคามของโลก ทำให้ไอรอนแมนคิดที่จะปกป้องโลก ในขณะที่กัปตันอเมริกามองหาวิธีการที่จะรวมพลัง แต่หากไม่สามารถต่อสู้ได้นั้นก็หมายความว่าจะต้องพ่ายแพ้ และหลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะอัลตรอนก็ทำการแยกย้ายเพื่อไปซึ่งฝั่งของไอรอนแมนได้กลับไปยังนิวยอร์ค ในขณะที่กัปตันอเมริการ่วมมือกับแบล็ควิโดว์ ในการสร้างสูญบัญชาการ เพื่อต่อสู้กับภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า ซึ่งสิ่งที่ไม่ถูกถูกโฉลกกันของเหล่าฮีโร่ทำให้มีการแบ่งฝ่ายกันของเอเวนเจอร์ส และเกิดการต่อสู้กันใน Captain America: Civil War

อีกเหตุผลที่เป็นชนวนความขัดแย้งระหว่างไอรอนแมนกับกัปตันอเมริกา ก็คือ วินเทอร์โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน) ซึ่งเขายังอยู่ระหว่างกลางสำหรับตัวดีหรือตัวร้าย