เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ เอ็มม่า วัตสัน ใน Beauty and the Beast

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ เอ็มม่า วัตสัน ใน Beauty  and  the  Beast

ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ที่จะสลัดคราบแม่มดน้อยในแฮร์รี่ พอตเตอร์มารับบท เบลล์ โฉมงามของเจ้าชายอสูร ซึ่งรับบทโดย แดน สตีเวนส์ จาก The Guest  ร่วมด้วย ลุค อีแวนส์ กับบทบาทแกสต็องตัวร้าย รวมทั้งอีกหลายๆคนนที่จะมารับหน้าที่พากย์เสียง เช่น  ยวน แมกเกรเกอร์, เอียน แม็คเคลเลน, เอ็มม่า ธอมป์สัน และ บิลล์ คอนดอนจาก Dreamgirls

หลังจากทางดิสนีย์ได้ปล่อย Official Trailer ในเวอร์ชั่นคนแสดงออกมาก็ปรากฏว่ามีผู้ชมคลิกเข้าไปชมในจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ ถึง 120 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเฉพาะคลิปเพลงใน Facebook หลักของหนังเรื่องนี้ ที่ขับร้องโดยเอ็มม่า วัตสัน ในชื่อเพลง Something There ซึ่งมีผู้เข้าไปชมและฟังมากกว่าสิบล้านครั้งภายในไม่กี่วัน  โดยเอ็มม่า ได้เปิดเผยกับสื่ออย่างTelegraph ว่า การร้องเพลงในหนังสำหรับเธอเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายจริงๆ มันทั้งยากและท้าทายความสามารถ แต่เธอก็ทำได้

ไม่เพียงแค่บทบาทใหม่ของเอ็มม่า วัตสัน กับเพลงประกอบหนังเรื่องนี้เท่านั้นที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ องค์ประกอบอื่นๆของเรื่องก็ถูกับตามองไม่แพ้กัน ตั้งแต่มีภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทั้งการครั้งแรกออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสปเชียล เอฟเฟคต่างๆ การกำกับภาพที่ถอดแบบออกมาจากเทพนิยายในสไตล์ของดิสนีย์ โดยเฉพาะฉากเต้นรำสุดตระการตา ที่แฟนๆดิสนีย์และเอ็มม่า วัตสัน ต้องไปชมหนังเรื่องนี้ให้ได้

 

Beauty and The Beast  มีกำหนดฉายในโรงหนัง วันที่  17 มีนาคม 2560 นี้