รู้จักกับ Belle ให้มากขึ้นพร้อมกับคำเชิญไปดินเนอร์ของ Beast ใน Beauty and the Beast

รู้จักกับ Belle ให้มากขึ้นพร้อมกับคำเชิญไปดินเนอร์ของ Beast ใน Beauty and the Beast

ตำนานบทเก่ากำลังจะถูกเล่าขานใหม่อีกครั้ง กับเรื่องราวความรักสุดคลาสสิคของโฉมงามและเจ้าชายอสูร ที่จะถูกปลุกขึ้นมาให้มีชีวิตโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่สร้างมนต์สะกดในหัวใจของใครหลายคนในปี 1991 ผ่านมา 16 ปีสตูดิโอ Disney ก็พร้อมที่จะนำเราทุกคนกลับไปเยือนยังปราสาทหลังงามนี้กันอีกครั้งในฉบับ Live – Action ที่ได้ Emma Watson มารับบท Belle โฉมงามในปี 2017 นี้ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมายที่จะมาร่วมเล่าขานเรื่องราวในครั้งนี้ ซึ่งผู้กำกับ Bill Condon ก็เลือกถ่ายทอด Beauty and the Beast ในแบบภาพยนตร์เพลงเช่นเดียวกับต้นฉบับแอนิเมชั่น  แต่ก่อนที่เราจะได้ไปฟังเสียงร้องของเหล่านักแสดงในเรื่องนี้ เรามาทำความรู้จักกับตัวละคร “Belle” โฉมงามของเรื่องนี้กันก่อนว่าจะแตกต่างจากแอนิเมชั่นมากน้อยแค่ไหน

หลังจากที่ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำตัว Gaston ตัวร้ายสุดหล่อของเรื่องนี้ออกมา ล่าสุดสตูดิโอ Disney ก็ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำนักแสดงคนที่ 2 ของเรื่องนี้ซึ่งก็คือนางเอกของเรื่องอย่าง Belle ออกมาในชื่อ “Empowered Belle” ความยาวทั้งสิ้น 1.29 นาที โดยเป็นการอธิบายคาแรคเตอร์ของ Belle ในเรื่องนี้จากคำสัมภาษณ์ทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำในเรื่อง

Belle

จากต้นฉบับแอนิเมชั่นที่เราได้รู้จักกับโฉมงามผู้รักการอ่าน กล้าหาญ งดงามและสดใสคนนี้กันไปแล้ว ในฉบับปี 2017 นี้เราจะได้รู้จักกับตัวตนของหญิงสาวมากยิ่งขึ้น และค้นพบความหมายว่าเหตุใด Belle จึงเป็นหญิงสาวที่สามารถลบล้านคำสาปนี้ได้ พร้อมทั้งด้านใหม่ๆ ที่ทั้งเฉลียวฉลาด ซุกซน รักความถูกต้องและมีน้ำใจของเธอก็จะถูกถ่ายทอดออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้น โดย Emma Watson  เจ้าของบทบาทนี้ก็ได้บอกว่า เธอเข้าใจความคิดของตัวละคร Belle ไม่ใช่เพราะว่าเป็นตัวละครโปรดของเธอตั้งแต่เด็ก แต่เป็นเพราะ Belle เหมือนผู้หญิงทุกคนในปัจจุบันนี้ ที่เต็มไปด้วยความสามารถและกล้าหาญที่จะออกมาต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง และเธอก็หวังว่าตัวละครนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ได้ดูเรื่องนี้

พูดถึงโฉมงามกันไปแล้วจะไม่พูดถึงเจ้าชายอสูรเลยก็คงไม่ได้ แม้เราจะรู้แล้วว่าเขาเป็นคนที่ใจร้อน หงุดหงิดงุ่นง่านขนาดไหน แต่วันนี้เรามีตัวอย่างของเรื่องนี้ที่จะทำให้คุณได้เห็นถึงมุมน่ารักๆ ของเจ้าชายอสูรคนนี้บ้าง กับวีดีโอในชื่อ “Dinner Invitation” ความยาว 43 วินาทีนี้ ที่หลังจากรับ Belle เข้ามาอยู่ในปราสาทแล้ว เจ้าบ้านที่ดีก็ต้องไปเชิญแขกมาร่วมโต๊ะอาหารมื้อค่ำด้วยกันสักหน่อย แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไร เมื่อคนหนึ่งก็ยิ้มไม่ค่อยเป็น ส่วนอีกคนหนึ่งก็กำลังคิดจะหนี ตามไปลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วมื้อค่ำมื้อนี้จะจบลงอย่างไร Belle จะหนีออกจากปราสาทจริงหรือไม่ และเจ้าชายอสูรจะสามารถหลุดพ้นจากคำสาปแห่งรักแท้ได้อย่างไรใน “Beauty and the Beast :โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” พร้อมเปิดปราสาทให้ทุกคนไปเยือน 16 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติและ 3D