ความมันส์ชนิดโลกสะเทือน The Last Witch Hunters ในระบบ 4DX

ความมันส์ชนิดโลกสะเทือน The Last Witch Hunters ในระบบ 4DX

แฟนหนังหลายคนตั้งตารอคอยและจับตามองสำหรับหนังแนว แอ๊คชั่น/แฟนตาซี/ ผจญภัย  ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น เรื่อง The Last Witch Hunters ( เดอะ ลาสท์ วิทช์ ฮันเตอร์ส ) ที่นำโดยทีมงานและนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของ Hollywood ( ฮอลลีวู้ด ) นำโดยพระเอกหัวโล้นร่างใหญ่ Vin Diesel  ( วิน ดีเซล ) ที่วางพวงมาลัยจากการซิ่งรถมาสวมบทบู๊แอ็คชั่นสู้ต่อกรกับแม่มดในเรื่องนี้ ร่วมทั้งยังได้นักแสดงหนุ่มร่างสันทัดอย่าง Elijah Wood ( เอไลจาห์ วูด) หรือที่หลายคนรู้จักในบท Frodo ( โฟลโด้ )  ตัวเอกจากหนังไตรภาคเรื่อง The Lord of the Rings ( เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริ่งส์ ) อีกทั่งนางเอกสุดสวย Rose Leslie ( โรส เลสลี่ ) จากซีรี่ย์ยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก Game of Thrones ( เกมส์ ออฟ โทรนส์ ) ที่ได้คะแนนจาก IMDb ถึง 9,5 จากสมาชิก 863,000 ยูสเซอร์ และนักแสดงอาวุโสฝีมือขั้นเทพคือ Michael Caine ( ไมเคิล เคนย์ ) จากผลงาน The Dark Knight ( เดอะ ดาร์ก ไนท์ )ทั้งสามภาค และกำกับผลงานโดย Breck Eisner ( เบลค อิสเนอร์ ) ฝีมือไม่ใช่เล่นๆจากการกำกับเรื่อง Sahara ( พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ ) ,The crazies ( เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน ) เรียกได้ว่ารวมหัวกะทิของเหล่าทีมงานและนักแสดงไว้ทั้งสิ้น

THE LAST WITCH HUNTER
THE LAST WITCH HUNTER

เนื้อคร่าวๆของ The Last Witch Hunters เป็นเรื่องราวของนักรบที่ชื่อว่า Kaulder ( คาลเดอร์)นักรบที่เคยสังหารราชินีแม่มดทำให้มนุษย์ปลอดภัยจากความชั่วร้ายของเหล่าแม่มด แต่คาลเดอร์ก็โดนต้องสาปให้เป็นอมตะ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเพราะเขาต้องสูญเสียคนรอบข้างที่ล่วงลับจากเขาไปตามกาลเวลา จนล่วงเลยมา 500 ปี มีศัตรูใหม่เกิดมาและยังมีแผนที่ฝืนคืนชีพให้ราชินีแม่มดอีกด้วย คาลเดอร์คือนักล่าแม่มดคนเดียวทีเหลืออยู่เป็นความหวังของมนุษย์ที่จะหยุดหยังแผนการอันชั่วร้ายในครั้งนี้

 

มันส์ทะลุทะลวงไปกับระบบ 4DX
มันส์ทะลุทะลวงไปกับระบบ 4DX

 

แฟนหนังห้ามพลาดกับการรับชมหนัง The Last Witch Hunters เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับชมแบบระบบ 4DX เพราะเป็นหนังแอ๊คชั่น/แฟนตาซี จากทีมงานผู้สร้างหนังแอ็คชั่นมันส์หยดหยอด อย่าง 300 ที่ใครเคยรับชมแล้วก็จะทราบว่าแต่ละฉาก อะลังการงานสร้างรับรองได้เลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนและการันตีการสร้าง special effect ( สเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค ) จากทีมงานยอดฝีมือจากเรื่อง The Avengers ( ดิ อเวนเจอร์ส ) ไม่ต้องบรรยากาศสรรพคุณกันมากว่าหนังเรื่องนี้จะเทพมโหฬารบานเบอะสักแค่ไหนสำหรับฉากบู๊แอ๊คชั่นที่ใช้ CG ถูกใจแฟนหนังแอ๊คชั่นทุกประการในเรื่องพี่วิน เบนซิน เอ้ย! วิน ดีเซล ก็ขนอาวุธมาปราบเหล่าแม่มดกันมากมายนั่งดูแถบจะเข้าไปร่วมต่อสู้กับพี่วินเลยก็ว่าได้เผลอๆน้ำอาจจะเซ็นเข้าหน้าไม่รู้ตัว เลือดสาดไม่ทันระวัง และเหล่าแม่มดที่ใช้เวทมนต์เพื่อสู้กับพี่วินจะมันส์เว่อร์สุดขีดเข้าถึงทุกทรวง ทุกความรู้สึกของผู้ชมในระบบ 4DX แน่นอน…จะดูหนังต้องดูในโรง จะดูให้มันส์ถึงทรวงต้อง 4DX ห้ามพลาดทุกประการกับ เพรชฆาตแม่มด The Last Witch Hunters