Jack Black กลับมาให้เสียงเป็นแพนด้า Po อีกครั้งใน Kung Fu Panda 3

Jack Black  กลับมาให้เสียงเป็นแพนด้า Po อีกครั้งใน Kung Fu Panda 3

แพนด้า Po จะพาร่างตุ้ยนุ้ยกลับมาแสดงพลังกังฟูให้ทุกคนขำก๊ากอีกครั้งในภาคต่อหนังแอนิเมชั่นของสตูดิโอ DreamWorks Animation เรื่อง Kung Fu Panda 3 ซึ่งกำกับโดย Jennifer Yuh Nelson และ Alessandro Carloni ซึ่งเล่าว่านี่อาจจะเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ Po และผองเพื่อนแล้ว โดยการกลับมาในครั้งนี้ยังคงได้นักแสดงหนุ่มสุดกวน Jack Black  กลับมาให้เสียงแพนด้า Po เหมือนเช่นเคย และยังได้ยกทัพนักแสดงฮอลลีวูดอีกมากมายมาร่วมให้เสียงตัวละครในเรื่องนี้อีกคับคั่ง จะมีใครบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

Jack Black
Jack Black  ให้เสียง Po แพนด้าหนุ่ม ผู้ฝีกฝนวิชากังฟูจนเก่งกาจแต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในความสามารถของตัวเองอยู่ดีและในบางทีเขาก็ซื่อจนเซ่อ

Angelina Jolie Pitt
Angelina Jolie Pitt ให้เสียง Tigress เสือสาวผู้เก่งกาจในเรื่องวรยุทธ พร้อมกับนิสัยมุทะลุบุกตะลุยไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจเต็มร้อย.

Lucy Liu
Lucy Liu ให้เสียง Viper งูผู้มาพร้อมกับความเยือกเย็นและคอยเตือนสติเหล่าผองเพื่อน มาพร้อมกับท่ากังฟูในความเร็วสูง

Bryan Cranston
Bryan Cranston ให้เสียง Li ป๊ะป๋าที่แท้จริงของ Po ที่กลับมาพบกับลูกชายพร้อมกับร่วมเดินทางไปยังหมู่บ้านแพนด้าด้วยกัน

Dustin Hoffman
Dustin Hoffman ให้เสียง ปรมาจารย์ Shifu ผู้ที่คอยฝึกฝนวิชากังฟูให้กับ Po และผองเพื่อนรวมถึงยังเป็นที่ปรึกษาและออกสู้ศึกเมื่อมีเหล่าร้ายมาอาละวาด

J.K. Simmons
J.K. Simmons ให้เสียง Kai กระทิงวายร้ายอารมณ์ร้อนที่ต้องการเป็นที่หนึ่งของเจ้ากังฟู จึงตระเวนท้าประลองและทำร้ายปรมาจารย์กังฟูที่มีชื่อเสียงทั่วแผ่นดินจีน

Kate Hudson
Kate Hudson ให้เสียง Mei Mei แพนด้าสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีวิชากังฟูเก่งกาจไม่เป็นรองใคร เธอจะเข้ามาสร้างเรื่องและปั่นป่วนหัวใจของ Po ในภาคนี้

Jackie Chan
Jackie Chan หรือ เฉินหลง ให้เสียง Monkey หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ Po ที่ร่วมต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยความคล่องแคล่วของร่างกายและสามารถปีนป่ายไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Seth Rogen
Seth Rogen ให้เสียง Mantis ตั๊กแตนตำข้าวที่เก่งกาจวรยุทธ ถึงตัวจะเล็กแต่เขาก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ

David Cross
David Cross ให้เสียง Crane นกกระเรียนที่อารมณ์ดีและขี้ตกใจอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อถึงเวลาต้องเผชิญหน้าสถานการณ์คับขัน เขาก็เป็นที่พึ่งพาของเพื่อน ๆ ได้

James Hong
James Hong ให้เสียง Mr. Ping พ่อบุญธรรมของ Po ที่เลี้ยง Po มาตั้งแต่แบเบาะ เขาเปิดร้านบะหมี่ที่ได้ชื่อว่าอร่อยที่สุดแล้วในย่านนั้น โดยมีความหวังว่า Po จะช่วยสานต่อกิจการร้านบะหมี่ แต่เมื่อ Po ได้กลายเป็นเจ้ากังฟู เขาก็สนับสนุนลูกชายเต็มที่

Kang Fu Panda 3 มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 10 มีนาคมนี้ อย่าลืมเข้าไปร่วมลุ้นการผจญภัยครั้งใหม่ของแพนด้าตุ้ยนุ้ยและผองเพื่อนนักสู้กังฟูได้ในโรงหนัง