ดเวย์น จอห์นสัน ฉลองความสำเร็จของ Jungle Cruise ในคลิป

ดเวย์น จอห์นสัน ฉลองความสำเร็จของ Jungle Cruise ในคลิป

ดเวย์น จอห์นสัน ฉลองความสำเร็จของ Jungle Cruise กับวิดีโอไร้เสื้อจากยิม Jungle Cruise ของดิสนีย์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทาง Disney+ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัสในปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความพยายามครั้งล่าสุดของสตูดิโอในการปรับเครื่องเล่นในสวนสนุกของพวกเขาให้เป็นหน้าจอขนาดใหญ่ ถือว่าปลอดภัยที่จะสมมติว่าพวกเขากำลังมองหาบางอย่างที่สอดคล้องกับ Pirates of the Caribbean มากกว่า Tomorrowland Jungle Cruise ดูเหมือนจะเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง ด้วยการเปิดตัวที่เหนือความคาดหมายและการวิจารณ์ของผู้ชมที่ยอดเยี่ยม

จอห์นสันร่วมแสดงกับ เอมิลี่ บลันท์ ในภาพยนตร์ และทั้งสองเล่นเป็นคู่รักที่ไม่ธรรมดาในการผจญภัยใน อเมซอน บลันท์ ดร. ลิลลี่ ฮัฟตั้น กำลังมองหาต้นไม้ลึกลับที่สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้เกือบทุกชนิด เธอจึงขอความช่วยเหลือจากกัปตัน แฟรงค์ วูล์ฟ (จอห์นสัน) เพื่อส่งเธอและน้องชายของเธอ (แจ็ค ไวท์ฮอลล์) ขึ้นแม่น้ำ นักแสดงจาก Jungle Cruise กำกับโดย Jaume Collet-Serra รวมถึง Edgar Ramirez, Jesse Plemons และ Paul Giamatti

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว Jungle Cruise ทำรายได้ในประเทศ 34 ล้านดอลลาร์ และอีก 30 ล้านดอลลาร์ผ่าน Disney+ ผลกระทบของแพลตฟอร์ม Premier Access ของ Disney+ ต่อการกลับมาทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศได้รับการถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย Black Widow สตาร์ Scarlett Johansson ยังฟ้อง Mouse House เกี่ยวกับการเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel อีกด้วย Johnson ดูเหมือนจะอยู่ตรงข้ามกับสเปกตรัมโดยนักแสดงกล่าวกับผู้ชมที่บ้านอย่างภาคภูมิใจในวิดีโอฉลองของเขาและรายงานว่ามีการพิจารณาคดี จนถึงตอนนี้ ungle Cruise ดูเหมือนจะได้รับประโยชน์จาก ดิสนีย์+ ดังนั้น จอห์นสัน ไม่ควรกังวลมากเกินไป

อันที่จริงนักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้รับรางวัลอันยอดเยี่ยมจาก Jungle Cruise Johnson เฉลิมฉลองคะแนนผู้ชม เน่า มะเขือเทศ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังระบุด้วยว่าการเจรจาสำหรับ ungle Cruise 2 ได้เริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเป็นที่ถกเถียงกัน แต่ Johnson ดูเหมือนจะพอใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ทุกวันนี้ นั่นอาจเป็นสิ่งเดียวที่นักแสดงสามารถคาดหวังได้