เคต เบ็กคินเซล คิดว่าภาพยนตร์ Underworld 6 อาจจะไม่เกิดขึ้น

เคต เบ็กคินเซล คิดว่าภาพยนตร์ Underworld 6 อาจจะไม่เกิดขึ้น

Kate Beckinsale ผู้เล่น Selene ในภาพยนตร์ Underworld ทุกเรื่อง สงสัยว่าซีรีส์นี้จะมีต่อในภาพยนตร์เรื่องที่หก Len Wiseman กำกับ Underworld ในปี 2003 Selene นักรบแวมไพร์ที่รู้จักกันในชื่อ Death Dealer ซึ่งอุทิศชีวิตของเธอเพื่อฆ่า Lycans ได้รับการแนะนำในภาพยนตร์ (มนุษย์หมาป่า) Selene ค้นพบว่าอยู่ในกลุ่มแวมไพร์ของเธอเองในขณะที่ปกป้องและตกหลุมรักมนุษย์ที่ชื่อ Michael Bill Nighy, Michael Sheen และ Scott Speedman ก็ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย Underworld ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 95 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 22 ล้านดอลลาร์ลลล

ในปี 2549 Underworld: Evolution ยังคงเล่าเรื่องราวของ Selene และ Michael Underworld: Rise of the Lycans ซึ่งเป็นพรีเควลปี 2009 เปิดเผยที่มาของสงครามแวมไพร์-ไลแคน ในภาพยนตร์เรื่องที่สี่ Underworld: Awakening เรื่องราวถูกขัดขวางอย่างชัดเจนจากการไม่มีนักแสดงที่รับบทเป็น Michael ในขณะที่ยังคงพยายามพัฒนาเรื่องราวที่มีศูนย์กลางอยู่รอบตัวเขาและ Selene ในภาคต่อของปี 2016 Underworld: Blood Wars เซลีนต่อสู้เพื่อยุติสงครามแวมไพร์-ไลแคน การเก็งกำไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่หกในแฟรนไชส์นี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ความเห็นของเบ็คคินเซลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่หกมีน้ำหนักพอสมควร เนื่องจาก Underworld: Blood Wars มีการเปิดตัวที่อ่อนแอที่สุดของแฟรนไชส์ สำหรับการรีวิว พวกเขาดูเหมือนจะไม่ขัดขวางแฟรนไชส์ ภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์มีคะแนนเน่าเสียใน Rotten Tomatoes โดยต่ำสุดคือ 17 เปอร์เซ็นต์และสูงสุดคือ 31% แม้ว่านักวิจารณ์จะไม่เคยใจดีกับแฟรนไชส์นี้ แต่ภาคที่ 5 เท่านั้นที่มีเรตติ้งแฟนๆ แย่

ระหว่าง Awakening ปี 2012 และ Blood Wars ปี 2016 ช่องว่างที่ยาวที่สุดระหว่างการเปิดตัว Underworld คือสี่ปี เป็นเวลาห้าปีแล้วตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องที่ห้าซึ่งเพิ่มความน่าจะเป็นของภาพยนตร์เรื่องที่หก สมมติว่าแฟรนไชส์ ​​Underworld อยู่เฉยๆ นานเกินไป ผู้ชมอาจได้รับการรีบูตมากกว่าภาคต่อ ในขณะเดียวกัน Jolt ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ของ Beckinsale จะเข้าฉายใน Amazon Prime ในวันที่ 23 กรกฎาคม