เรื่องไม่ลับของภาพยนตร์เรื่อง Kingsman 2

เรื่องไม่ลับของภาพยนตร์เรื่อง Kingsman 2

Kingsman 2 ภาคสองในชื่อตอนว่า Golden Circle เป็นหนังสายลับภาคต่อที่มีแฟนติดตามกันพอสมควรกับหนังแนวนี้ ซึ่งคอหนังในบ้านเราก็คงได้ชมตัวอย่างกันไปแล้วและภาคนี้ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าภาคแรกและมีเรื่องราวหลายๆอย่างที่แฟนๆอาจจะไม่ทราบเราเลยนำมาเล่าให้ฟัง

1.เชื่อหรือไม่ว่า Kingsman 2 นั้นมีต้นแบบมาจากการ์ตูนของ Marvel

2.แม้ว่าจะเป็นฮอลีวู้ดแต่สถานที่ถ่ายทำหลักๆกลับเป็น ประเทศอิตาลี และ อังกฤษ

3.ชื่อตัวละครสำคัญในเรื่องมาจากชื่อของเครื่องดื่มมึนเมา

4.Kingsman 2 ได้ถูกนำไปสร้างเป็นเกมสำหรับมือถือโดยบริษัทเกมจากประเทศเกาหลี

5.ผู้กำกับ และผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้วางแผนไว้ว่าจะสร้างภาคสามด้วย

เชื่อว่าหลาคนอาจจะไม่เคยรู้เรื่องราวเหล่านี้มาก่อน และมันน่าสนใจในบางข้อเช่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นเกม ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ IOS และ Andriod ซึ่งเพิ่งตัวไปเมื่อประมาณวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาซึ่งเกมจะมีลักษณะเดียวกับภาพยนตร์และมีตัวละครมาครบทุกตัว นอกจากนี้หลายๆฉากที่เราเห็นกันในเรื่องนั้นก็เป็นการจำลองสถานที่ถ่ายทำขึ้นมาใหม่เช่น หรือ เลือกสถานที่สวยๆจากประเทศอื่นๆ เช่น ฉากเมืองสุดคลาสสิก หรือที่เรียกว่า All-American Small Town  เป็นโลเคชั่นในประเทศ บราซิล

Kingsman 2
Kingsman 2

นับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างกันน่าดูและมีโลเคชั่สวยๆฉากไล่ล่าเท่ห์ๆ ที่น่าสนใจ และเมื่อผู้กำกับยืนยันแล้วว่าอาจจะมีภาคสามด้วย เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะออกมาแนวไหนต่อเนื่องกับภาคนี้หรือไม่ หรือมีตัวละครใหม่โผล่มาอีกใครที่เป็นแฟนๆหนังเรื่องดูหนัง Kingsman 2 ห้ามพลาดเด็ดขาด