Lionsgate ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูน Naruto ไปสร้างเป็นหนังฮอลลีวูดฉบับคนแสดงแล้ว

Lionsgate ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูน Naruto ไปสร้างเป็นหนังฮอลลีวูดฉบับคนแสดงแล้ว

งานนี้ต้องยกให้ค่ายยักษ์ใหญ่มาแรงตัวพ่ออย่าง Lionsgate ซะแล้ว ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหนังเรื่องอะไรมา ก็สามารถทำเงินได้ทั้งหมดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนหรือหนังแนวสื่อชีวิตจากบุคคลจริง หรือแม้กระทั่งหนังเอฟเฟคสุดสวยงามสมจริงบนอวกาศ ก็สามารถทำให้เรื่องราวของหนัง ปังมาแล้วทั่วโลก  และจนล่าสุดนี้เอง ทาง Shonen Jump บริษัทผลิตการ์ตูนมังงะจากญี่ปุ่น ก็ได้มีการประกาศข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า หนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ทาง Lionsgate จะลุยต่อไปและดึงก้าวเข้ามาสู่โลกวงการฮอลลีวูดก็คือ  Naruto (นารูโตะ นินจาจอมคาถา) นั่นเอง

Naruto หรือการ์ตูนนินจา เป็นการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงติดอันดับการ์ตูนยอดนิยมในญี่ปุ่นอย่างมาก  โดยเนื้อเรื่องในการ์ตูนนั้น ก็เพิ่งจะจบไปเมื่อกลางปี 2016 นี้เอง แต่ด้วยความที่มันเป็นการ์ตูนยอดนิยมและมีความโด่งดัง  ทางค่าย Lionsgate จึงเล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ ว่าจะดันการ์ตูนเรื่องนี้เข้าสู่วงการหนังในระดับสากลซะเลย เช่นเดียวกับการ์ตูนญี่ปุ่นทั่วไปที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง

lionsgate naruto

และเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของนิตยสาร Shonen Jump ก็ได้อัพเดทข่าวสารอีกว่า Lionsgate ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูนเรื่องนี้ไปทำในฉบับคนแสดงเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวางแผนและเขียนบทอยู่  หากทุกอย่างดำเนินเสร็จสิ้นไม่มีปัญหา คาดว่าหนังน่าจะเริ่มเปิดกล้องได้เลยในปลายปี 2017  ถือว่าเป็นการ์ตูนสุดยอดสุดฮิตอีกเรื่องหนึ่งที่ได้ไต่เต้าพัฒนาจนกลายมาเป็นรูปแบบหนังให้แฟนๆคอยติดตามชมกันอย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุดนี้ ทางค่าย Lionsgate ก็ได้ประกาศแล้วว่า จะให้ ไมเคิล เกรซีย์ (Michael Gracey) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ เนื่องจากเขามีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญด้านเอฟเฟคเป็นเลิศที่สุด ทำให้เราไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่า ตัวหนังจะไม่เนียนหรือแป้กด้านเอฟเฟค โดยเฉพาะฉากจิ้งจอกเก้าหางของนารูโตะที่แฟนๆทั่วโลกรอคอย จะต้องอลังการและตื่นตาสมชื่อผู้กำกับมือทองอย่าง ไมเคิล เกรซีย์ อย่างแน่นอน