London Has Fallen อาจเลื่อนฉายเป็น มกราคม 2016

London Has Fallen อาจเลื่อนฉายเป็น มกราคม 2016

London Has Fallen หนังภาคต่อจาก Olympus Has Fallen อาจจะออกฉายช้ากว่ากำหนดเดิมที่วางไว้ราว 2 เดือน โดยจะเลื่อนไปเป็นเดือนมกราคม 2016 ก่อนหน้านี้ London Has Fallen มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐ อเมริกาเดือน ตุลาคม ปี 2015 แต่ทางแกรเมอร์ซี พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ ได้ทำการเลื่อนไปเป็นวันที่ 22 มกราคม ปี 2016 แทน ซึ่งอาจจะส่งผลในการเข้าฉายในบ้านเราอาจจะต้องมีการเลื่อนตามไปด้วยเหมือนกัน ซึ่งคาดกันว่าเหตุผลในการเลื่อนครั้งนี้เพราะต้องการหลีกเลี่ยง หนังฟอร์มยักษ์อย่าง The Martian ของ ริดลี่ย์ สก็อต และ The Walk ของ โรเบิร์ต เซเมกีส ที่คาดว่าอาจจะเข้าฉายในช่วงนั้น และทำให้คู่แข่งลดน้อยลงไปเพื่อช่วยในการสร้างรายได้

London Has Fallen
London Has Fallen

เหตุการณ์ในหนังภาคนี้จะเกิดขึ้นในกรุงลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ หลังจากที่นายกรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักรเสียชีวิต ผู้นำของประเทศต่างๆได้เดินทางเพื่อมาร่วมพิธีศพ แต่ในงานนี้กลับเป็นการเตรียมการเพื่อก่อการร้าย โดยความหวังจึงตกไปอยู่ที่ประธานาธิบดีสหรัฐ ( แสดงโดย แอรอน เอ็คฮาร์ท ) หัวหน้าตำรวจลับของ เจอราร์ด บัทเลอร์ และเจ้าหน้าที่ MI-6 ของอังกฤษ ( ชาร์ล็อต ไรลีย์)
มอร์แกน ฟรีแมน, แอนเจลา แบสเซ็ตต์, มาลิสซา ลีโอ, แรดา มิเชล, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ สมทบด้วยแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่ คือเหล่านักแสดงจากภาคที่แล้ว ที่จะมาร่วมรับบทในภาคต่อครั้งนี้ด้วย